Điều hòa Multi Daikin mua ở đâu chính hãng giá tốt?

longbinhplaza

New Member
Tham gia
2/12/20
Bài viết
18
Được thích
0
139 #1
Việc mua điều hòa Daikin ở đâu vừa đảm bảo hàng chính hãng lại có giá thành rẻ thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn tìm mua điều hòa chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường thì Long Bình Plaza chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.
– Long Bình Plaza là đơn vị phân phối điều hòa chính hãng
Long Bình Plaza được thành lập từ năm 2010. Ban đầu, Long Bình Plaza chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng sau hơn 20 năm hình thành và phát triển nay đã trở thành siêu thị lớn.
Mua điều hòa Daikin chính hãng tại Long Bình Plaza
Với mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình nguồn sản phẩm chất lượng cao, Long Bình Plaza đã làm việc với thương hiệu Daikin và trở thành đơn vị phân phối điều hòa chính hãng.
Toàn bộ điều hòa Daikin được bán tại siêu thị Long Bình Plaza đều được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan hoặc được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam. Các sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc vì vậy khi mua điều hòa Daikin tại Long Bình Plaza bạn có thể hoàn toàn an tâm.
– Long Bình Plaza là tổng kho điều hòa
Thông thường các cửa hàng điện máy nhỏ sẽ nhập điều hòa từ các siêu thị lớn với số lượng hạn chế. Do vậy mà giá thành sản phẩm điều hòa các cửa hàng điện máy nhỏ đưa ra thường cao.
Trong khi đó, Long Bình Plaza là tổng kho điều hòa với diện tích lên tới 26.000m2. Vì là đối tác chiến lược của thương hiệu Daikin lại nhập hàng với số lượng lớn nên Long Bình Plaza nhập được hàng với mức giá tốt nhất. Chính vì vậy mà giá Long Bình Plaza đưa ra cũng rẻ hơn so với các đơn vị khác.

>>>> Bài viết tham khảo: longbinhplazadieuhoa.blogspot.com/2021/02/mua-dieu-hoa-daikin-o-dau-gia-re-nhat.html
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom