tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
425 #1
GIỚI THIỆU ĐIỀU HÒA SUPER MULTI NX
THƯƠNG HIỆU DAIKIN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
DAIKIN đã phát triển hệ thống điều hòa không khí cho nhiều phòng với một dàn nóng duy nhất ở Nhật Bản - Điều hòa Multi Daikin. Những năm vừa qua, sản phẩm của Daikin đã tạo dựng được uy tín đáng nể bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ. Các sản phẩm máy lạnh/điều hòa không khí của hãng Daikin được áp dụng công nghệ mới nhất nhằm đạt đến mục đích cuối cùng là: tiện nghi, tiết kiệm điện năng, chất lượng bền bỉ và đặc biệt là yếu tố an toàn và bảo vệ môi trường.
ĐIỀU HÒA MULTI DAIKIN chính là giải pháp tốt nhất cho những nơi có khoảng không gian lắp đặt dàn nóng chật hẹp. Dòng sản phẩm này có mẫu mã dàn lạnh đa dạng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian nội thất phù hợp sở thích cá nhân. Các dàn lạnh được bố trí ở khắp nơi trong nhà như phòng khách, phòng học, phòng ngủ, nhà bếp, thư viện, phòng làm việc, ... có thể điều khiển độc lập, tạo nên tiện nghi lẫn phong cách sống chính trong ngôi nhà của bạn. Hệ thống này hoàn hảo cho các căn hộ chung cư, biệt thự.

Linh hoạt với thiết kế nội thất
- Hệ thống máy lạnh Super Multi NX chỉ cần 1 dàn nóng có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt , tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đoãng cho ngoại thất và tạo cảm tình với các nhà hàng xóm.
- Các dàn lạnh có thiết kế mẫu mã theo phong cách trang nhã. Thiết kế mặt nạ phẳng đối với loại máy treo tường tạo ra nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Thiết kế dàn lạnh nhỏ gọn và linh hoạt, chỉ cần khoảng không 240 mm cho loại máy lắp trên trần.
- Giới hạn chiều dài đường ống lên đến 80 m cho phép thoải mái khi lắp đặt máy và thiết bị, tối ưu các khoảng không bên ngoài nhà.
Linh hoạt phong phú dàn lạnh
Mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi khộng gian nội thất:
⦁ Loại treo tường
⦁ Loại giấu trần nối ống gió
⦁ Loại cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn
Hơn nữa, sản phẩm Super Multi NX mang những đặc điểm thuận tiện sau đây:
⦁ Dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.
⦁ Chiều dài đường ống dài, tăng tính linh hoạt trong lắp đặt.
⦁ Điều khiển cục bộ từ xa tiện lợi.

Công nghệ thông minh
- Tiết kiệm năng lượng tối đa: Máy nén Swing chuyển động quay êm ái làm giảm ma sát và dao động. Nó cũng ngăn chặn sự rò rỉ gas lạnh trong quá trình nén.
- Động cơ DC từ trở sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.
Tiết kiệm không gian
Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối với 5 dàn lạnh cho phép tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt, chẳng hạn như ban công.

Hoạt động êm ái
- Độ ồn của Super Multi NX là 22 dB(A) ở chế độ dàn lạnh hoạt động êm của model FTKS25D và 43 dB(A) ở chế độ dàn nóng hoạt động êm.
- Công suất có thể giảm khi lựa chọn chế độ hoạt động êm.
Thiết lập chế độ điều hòa ưu tiên
Chế độ ưu tiên sẽ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn khi sử dụng điều hòa ghép. Sau khi chọn phòng ưu tiên, phòng này sẽ nhận được ưu tiên về công suất điều hòa và 3 chức năng sau:
- Ưu tiên đối với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful
- Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

Chiều dài nối ống lớn cho phép linh hoạt trong lắp đặt
Chiều dài nối ống tối đa lên đến 70m cho phép linh hoạt hơn trong việc lắp đặt các dàn lạnh và tối ưu hóa không gian nội thất .Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy có khả năng chống lại ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra, dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.
GIÁ TẠI ĐÂYĐẠI LÝ MÁY LẠNH MULTI GIÁ SỈ - MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - MÁY LẠNH MULTI MITSU

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG - KIÊM THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TẬN NƠI, GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP, THẨM MỸ - KHÔNG NGẠI XA
ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - WWW.MAYLANHANHSAO.COM
HOTLINE:
0909 588 116 Ms Hiền - 0909 400 608 Mr Việt

EMAIL: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom