tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
197 #1
MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
DAIKIN – LG – REETECH – PANASONIC – CASPER – SAMSUNG – FUNIKI – MIDEA – GREE – MITSUBISHI – NAGAKAWA – SUMIKURA – AIKIBI – YORK – YUIKI
- Máy lạnh tủ đứng với chức năng chính: làm mát, hút ẩm, thông gió. Thích hợp dùng lắp đặt cho nhà hàng, đại sảnh khách sạn - ngân hàng, biệt thự, công ty, hội nghị, phòng khách. Công suất lớn thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,...(Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi nhiều máy móc, đông người như nhà sản xuất)
- Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ ổn định.
- Máy lạnh tủ đứng phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.
- Máy lạnh tủ đứng là loại máy lạnh được lắp đặt dễ dàng và dễ bảo trì nhất trong tất cả các dòng máy lạnh.

Tham khảo TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung
Tại Công ty Điện Lạnh Ánh Sao chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho mọi công trình dự án lớn nhỏ tại TP.HCM & các tỉnh lân cận. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo an toàn - chất lượng - uy tín. Dịch vụ chuyên nghiệp. Khảo sát & lắp đặt vui lòng liên hệ Hotline kỹ thuật: 0909 400 608 Mr. Việt (Hỗ trợ 24/7)
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN & MUA HÀNG:
0909 588 116 (Có Zalo) - (028) 22 155 026 (SĐT bàn)
Email báo giá chi tiết:
[email protected]
Website: www.maylanhanhsao.com
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom