Điều Hoà Casper Đánh Bay Mọi Đối Thủ Tại Thị Trường Việt Nam

dienmay555

New Member
Tham gia
3/12/20
Bài viết
7
Được thích
1
282 #1
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa có chức năng, giá cả khác nhau vậy dòng điều hòa nào được cho là tối ưu nhất là tiện lợi nhất. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hai dòng điều hòa tiêu biểu và có nét tương đồng nhau nhé, đó là chiếc điều hòa Midea 18000BTU và chiếc điều hòa Casper 18000BTU.


Điều hòa Midea 18000BTU và Casper 18000BTU đều có những mặt ưu và nhược điểm riêng nhưng hãy tìm ra đâu là chiếc điều hòa đáng để mua nhất nhé. Về nguồn gốc xuất xứ chiếc điều hòa Midea 18000BTU là thương hiệu của Trung Quốc còn điều hòa Casper lại được đến từ đất nước Thái Lan, xét riêng về nguồn gốc thì ta thấy sự nhỉnh hơn của chiếc điều hòa Casper so với đối thủ của mình có nguồn gốc từ đất nước Trung Hoa vì Thái Lan nổi tiếng là một đất nước có chất lượng các sản phẩm về thiết bị cao trong khu vực. Về phần thiết kế điều hòa Midea có thiết kế không quá nổi bật nhưng sự nhỏ gọn của nó sẽ khiến cho chúng ta dễ dàng phù hợp với các loại hình không gian chật hẹp. Với Casper được thiết kế hình khối vững chắc, tạo nên được sự an tâm và tin tưởng đến tay người tiêu dùng. Cả hai đều có thể được bày bố và trang trí cho bất cứ mục đích nào của khách hàng.


Về phần chức năng và công nghệ mặc dù điều hòa Midea không được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất trên thị trường, nhưng không vì thế mà khả năng làm lạnh của các dòng điều hòa Midea không tốt. Nhưng nó cũng không mấy vượt trội, vì không có những tính năng làm lạnh siêu nhanh như nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường. Khả năng làm lạnh sâu cũng chưa được đánh giá cao vì điều hòa Midea không có khả năng hạ nhiệt độ quá sâu, nhưng nó vẫn giữ được không gian thoáng mát, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Điều hòa Midea được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động rất tích cực, giúp phân bổ không khí lạnh khắp căn phòng. Mặc dù điều hòa Midea hoạt động không hoàn toàn êm ái, nhưng những dòng điều hòa Midea hoạt động không gây nhiều tiếng động lớn, và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng.



Điều hòa Midea được trang bị hệ thống lọc bụi, khử vi khuẩn và ẩm mốc tốt. Chính vì thế mà các dòng điều hòa Midea cho không gian phòng khá sạch, trong lành và luôn có được sự thoáng mát tốt nhất cho căn phòng của bạn. Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Midea vẫn tồn tại một số nhược điểm như độ bền không cao, thông thường bạn sẽ có thể sử dụng chúng một cách trơn tru trong khoảng 2-3 năm đầu. Nếu dùng lâu dài, Midea có thể sẽ gặp phải 1 vài sự cố, hỏng hóc vặt, nó không tối ưu khi sử dụng tại không gian lớn và công nghệ làm lạnh chưa được đa dạng như các dòng điều hòa khác. Giá bán của điều hòa Midea 18000BTU tầm 8.700.000 đồng một con số khá mềm so với các dòng sản phẩm khác.


Siêu thị điện máy 555 tự hào là nhà phân phối điều hòa Casper chính thức giá tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp cho điều hòa tối ưu nhất cho người dùng, chất lượng sản phẩm tốt nhất, tư vấn lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện. Đến với điện máy 555 bạn không còn phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống điều hòa không khí tại nhiều các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.



Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7, mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất, có được bầu không khí trong lành, an toàn, không gian sử dụng điều hòa sang trọng, tiện nghi và tiết kiệm được thời gian, chi phí tối đa. Vui lòng liên hệ với công ty qua hotline: 0818.22.77.00, để được trao đổi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Bạn có thể tham khảo các công suất điều hoà Casper khác nhau tại Siêu thị điện máy 555 như: điều hòa 1 chiều casper, điều hòa casper 9000btu inverter, điều hòa casper 9000 2 chiều inverter, điều hòa casper inverter 12000, điều hòa casper 12000 inverter 2 chiều, điều hòa casper 18000 inverter, điều hòa casper 2 chiều 18000btu,…


=> Chi tiết hơn về dòng sản phẩm và chương trình ưu đãi cuối năm mời bạn xem tại: dienmay555.vn
 
Top Bottom