Điều Hoà Casper Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

dienmay555

New Member
Tham gia
3/12/20
Bài viết
7
Được thích
1
278 #1
Ai trong chúng ta trước khi muốn mua một món đồ nào đó, cũng đều phải cân nhắc rất kỹ về việc chọn nơi để mua nhằm có được một mức giá ưu đãi kèm theo thái độ phục vụ và môi trường bán hàng của doanh nghiệp, điều hòa Casper một thiết bị được phân phối bởi siêu thị điện máy 555 trên thị trường đã và đang làm rất tốt sứ mệnh đem đến một chiếc điều hòa hội đủ các yếu tố về công nghệ cũng như kỹ thuật cho khách hàng. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về siêu thị điện máy 555 cũng như mức giá bán thông qua bài viết dưới đây nhé!

Casper là một dòng điều hòa đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp, là một nước được giới chuyên gia đánh giá cao về các ngành công nghệ, máy móc, thiết bị tuy vừa du nhập vào nước ta một thời gian ngắn và được gắn nhãn mác của Trung Quốc nhưng với độ tin cậy dành cho sản phẩm, điều hòa Casper cũng đã phần nào chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi một phần nhờ có những tính năng cực kỳ thông minh và tiện ích. Sở hữu cho mình những nét đặc trưng riêng mà không phải hãng điều hòa nào cũng có được. Với thiết kế nhỏ gọn, hình khối vững chắc tạo nên sự an toàn và cứng cáp ra thì điều hòa Casper còn đa dạng về mẫu mã, công năng cũng như màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đi kèm theo sự đa dạng đó giá của từng chiếc điều hòa Casper cũng có nhiều phân khúc riêng giúp cho người dùng có được tối đa sự lựa chọn nhằm thỏa mãn được mục đích của mình. Sau đây hãy cùng đi phân tích các đặc tính cơ bản cũng như từng phân khúc giá của những chiếc điều hòa Casper nhé.


Điều hoà Casper 9000 BTU và điều hoà Casper inverter 9000 BTU
Đây là dòng máy điều hòa tuy có công suất nhỏ nhất trong hãng điều hòa Casper nhưng cũng sở hữu cho mình những công nghệ vô cùng hiện đại, trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác giúp mang đến cho chúng ta bầu không khí trong lành. Có hệ thống lưới lọc với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ thông qua 4 màng lọc cực kì sạch. Mức giá của 2 sản phẩm này giao động trong khoảng từ 4 triệu đến 7 triệu đồng tại cửa hàng điện máy 555.

Điều hoà Casper 12000 BTU và điều hoà Casper inverter 12000 BTU

Tiếp đến là dòng điều hòa có công suất nhỉnh hơn một chút với những đặc tính về công nghệ, máy lạnh có trang bị lưới lọc thô giúp hạn chế tối đa được bụi trong không khí, giúp chiếc điều hòa mang đến luồng khí sạch hơn. Tính năng đặc biệt nhất của nó đó chính là khả năng ghi nhớ được nhiệt độ, hướng gió, chế độ hoạt động trước khi bị mất điện đột xuất để sau khi có điện lại nó sẽ tự hoạt động như lúc đầu. Mức giá tại siêu thị điện máy 555 là từ 5 triệu đến 8 triệu đồng.

Điều hoà Casper 18000 BTU và điều hoà Casper inverter 18000 BTU

Là sản phẩm điều hòa có công suất tầm lớn điều hòa Casper 18000 BTU và Casper inverter BTU dễ dàng được đặc trong các không gian có diện tích từ 20 m2 đến 35 m2. Điều Hòa Casper 18000 BTU và Casper inverter 18000 BTU được trang bị công nghệ lọc tiên tiến Anti-Formaldehyde chức năng chính của bộ lọc là có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ góp phần làm trong sạch không khí trong ngôi nhà của bạn. Sử dụng cơ chế Ion hóa bằng việc nhờ các Nano bạc trong màng lọc mà vi khuẩn nhanh chóng bị tiêu diệt mang lại không khí trong lành an toàn. Giá bán tại điện máy 555 giao động từ 8 triệu cho đến 12 triệu đồng.

Điều hoà Casper 24000 BTU và điều hoà Casper inverter 24000 BTU

Cuối cùng là sản phẩm Casper 24000 BTU và Casper inverter 24000 BTU vẫn sở hữu công nghệ và các chế độ thông minh như trên đặc biệt với công suất lớn nên thường được chọn bố trí ở các sảnh, hội trường,… . Giá bán giao động từ 12 triệu đến 15 triệu đồng.

Là một siêu thị có chỗ đứng rất lớn tại thị trường khu vực miền bắc, với quy mô cửa hàng lớn, đa dạng và phong phú về tất cả các mặt hàng điện tử và điện gia dụng từ tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, …. Đặc biệt trong số đó có nhãn hiệu Casper từ đó ta có thể thấy được rằng siêu thị điện máy 555 đang dần được coi là một tượng đài trong việc phân phối các sản phẩm chính hãng, mà đặc biệt hơn là nhãn hàng Casper. Nên đây cũng là địa điểm để các quý khách hàng an tâm để mua bán các sản phẩm, cam kết về giá cũng như các dịch vụ ưu đãi đi kèm.

Điều hòa Casper ra đời với sứ mệnh lớn lao rằng mang đến cuộc sống tốt đẹp cho con người, là một sản phẩm chất lượng về mẫu mã, về công năng cũng như vấn đề tài chính kèm theo, với việc dễ dàng sở hữu chiếc điều hòa Casper giá rẻ của Siêu thị điện máy 555 với mức giá hợp lý sẽ giúp bạn không cần phải còn chật vật về những nỗi lo như các dòng điều hòa trước đây nữa. Đây là sự lựa chọn được coi là đúng đắn và hợp lý nhất đối với gia đình của chính bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm sửa siêu phẩm này cho ngôi nhà thân yêu của mình !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom