Điều Kiện Nào Để Được Cấp Thẻ Xanh Canada

anhlee98

Member
Tham gia
27/12/19
Bài viết
32
Được thích
0
48 #1
Nhập tịch Canada thì quá khó, sở hữu cách nào đơn giản hơn mà vẫn thừa hưởng trọn vẹn lợi ích như 1 công dân Canada không? Sở hữu đấy, nếu như bạn có nhân cách thường trú nhân tại đất nước lá phong đỏ. Chính phủ Canada rất chào đón dân nhập cư đến sinh sống và khiến việc tại đây, nhất là thương gia và viên chức tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Việc xin cấp thẻ xanh Canada cũng không buộc phải đa dạng điều kiện quá khó khăn ví như bạn đủ điều kiện.

Nhưng điều kiện đó là gì?

Thẻ xanh Canada là tấm thẻ đại diện cho nhân cách thường trú nhân chính thức tại Canada. Khi mang tấm thẻ này, bạn sẽ được lợi rất nhiều các khuyến mãi, lợi quyền không khác gì 1 công dân Canada. Bạn cũng mang thể tiêu dùng thẻ xanh để đi du lịch nước ngoài. Không những thế, thẻ này chỉ sở hữu hạn dùng 5 năm, sau đấy cần khiến thẻ mới (nếu đã xin nhập tịch Canada thì không cần nữa).

Xin cấp thẻ xanh Canada cũng không quá khó, bạn mang thể xin cấp theo những chương trình định cư diện tay nghề, du học hay doanh nhân/đầu tư. Để đủ điều kiện xin nhân cách thường trú, tư nhân phải là:

  • doanh nhân , nhà đầu tư
  • cần lao có tay nghề, cần lao phổ quát , sinh viên quốc tế
Ngoài ra, bạn cũng cần đáp ứng những điều kiện mà chương trình định cư quy định.

Xin thẻ xanh thật ra không phải khó. Dù là một người nước ngoài mới lần đầu đặt chân đến quốc gia Canada, bạn cũng sở hữu thể xin cấp thẻ xanh (nếu đủ điều kiện). Nhưng trước nhất , bạn cần đáp ứng các điều kiện cần của một chương trình định cư hoặc du học,… để đến Canada.

Về trong tương lai , các lợi ích lớn to mà tấm thẻ xanh Canada mang đến sẽ giúp cuộc sống định cư của bạn trở thành dễ dàng hơn hầu hết . Bởi vậy , hãy xem thêm các thông tin về thẻ xanh Canada ngay nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom