Điều trị ung thư thực quản giai đoạn 1 như thế nào?

Phuongbdm

New Member
Tham gia
11/1/21
Bài viết
23
Được thích
0
966 #1
Khi đội ngũ y tế của bạn đã chẩn đoán cho bạn, họ sẽ thiết kế một kế hoạch điều trị được cá nhân hóa dựa trên những phát hiện của họ. Điều trị ung thư có thể bao gồm:
  • Hóa trị liệu . Một trong những phương pháp điều trị ung thư phổ biến nhất, hóa trị sử dụng các loại thuốc mạnh để tiêu diệt các tế bào ung thư. Hóa trị có thể được thực hiện qua IV hoặc dưới dạng thuốc viên.
  • Xạ trị. Phương pháp điều trị này tiêu diệt các tế bào ung thư với liều lượng bức xạ cao. Trong một số trường hợp, xạ trị có thể được thực hiện cùng lúc với hóa trị.
  • Phẫu thuật. Trong một số trường hợp, bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể phẫu thuật cắt bỏ khối u.
  • Liệu pháp hormon . Đôi khi các hormone có thể ngăn chặn các hormone gây ung thư khác.
  • Liệu pháp điều chỉnh phản ứng sinh học. Phương pháp điều trị này kích thích hệ thống miễn dịch của bạn và giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Nó thực hiện điều này bằng cách thay đổi các quá trình tự nhiên của cơ thể bạn.
  • Liệu pháp miễn dịch . Đôi khi được gọi là liệu pháp sinh học, liệu pháp miễn dịch điều trị bệnh bằng cách sử dụng sức mạnh của hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn. Nó có thể nhắm mục tiêu các tế bào ung thư trong khi vẫn giữ nguyên các tế bào khỏe mạnh.
  • Ghép tủy xương. Còn được gọi là cấy ghép tế bào gốc, phương pháp điều trị này thay thế các tế bào gốc bị hư hỏng bằng các tế bào gốc khỏe mạnh. Trước khi cấy ghép, bạn sẽ trải qua hóa trị liệu để chuẩn bị cho cơ thể của bạn cho quá trình này.
Ngoài ra chúng ta có thể bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh.
Hiện nay, có nhiều biện pháp giúp tăng tỷ lệ chữa khỏi ung thư thực quản, trong đó King Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư thực quản giai đoạn 1 được nhiều bệnh nhân tin dùng và sử dụng bởi:
+ Hỗ trợ ngăn ngừa tấn công của gốc oxy hóa từ đó giúp phòng ngừa ung thư.
+ Hỗ trợ kích thích quá trình tự chết Apoptosis của tế bào ung thư
+ Hỗ trợ ức chế sự hình thành mạch máu mới, nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống khối u và giảm quá trình di căn.
+ Hỗ trợ kích hoạt hệ miễn dịch, chống hình thành khối u, Làm giảm tác dụng phụ của hóa, xạ trị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
+ Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư tái phát.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom