Điểm cung cấp trọn gói máy lạnh âm trần uy tín nhất và cạnh tranh giá bao rẻ nhất TPHCM

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
99 #1
Review về top 4 máy lạnh âm trần chất lượng và luôn được quan tâm nhiều nhất.

Thị trường điện lạnh hiện nay đang ngày một phong phú với vô số các thương hiệu máy lạnh đang dần được phát triển và ngày một xuất hiện với con số không ngờ. Với tình hình đó thì việc bạn phải mất thời gian tìm hiểu dòng máy cũng như thương hiệu hơn. Chính vì thế mà bạn đang rất cần những bài viết chi tiết về những thương hiệu đó để tham khảo và lựa chọn một cách dễ dàng nhất. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi sẽ bỏ thời gian review về những thương hiệu máy lạnh âm trần để có thể giúp bạn giảm bớt được phần gánh nặng của mình nhé. Và sau đây hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu chi tiết từng thương hiệu nhé.

Tham khảo thêm tin tức: Nơi sự sang trọng lên ngôi - Máy lạnh cho khách sạn nên là sản phẩm nào?

Tin cùng xem: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

Đầu tiên là điểm qua những cái tên máy lạnh âm trần thân thuộc nhất hiện nay:

1. Máy lạnh âm trần Daikin

2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

3. Máy lạnh âm trần LG

4. Máy lạnh âm trần Panasonic

Tiếp theo là chi tiết về những cái tên máy lạnh âm trần chất lượng kể trên:

1. Máy lạnh âm trần Daikin

Phần lớn khách hàng đều quan tâm và biết đến thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin nhiều nhất, bởi thương hiệu này nổi tiếng từ lâu đời nhất. Với nhiều tính năng nổi trội và ấn tượng thì đã tạo nên một thương hiệu máy lạnh nổi tiếng, ấn tượng trong từng thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm nổi tiếng đều dựa trên công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Cùng với thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Sản phẩm luôn giữ vững được lợi thế ổn định nhất trong ngành điện lạnh toàn thế giới.

Cùng click xem thêm: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

Hiện nay thương hiệu máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy đang dần được khách hàng biết đến nhiều thông qua chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế mà sản phẩm ngày càng khẳng định được lợi thế của mình và luôn tạo được ấn tượng tốt nhất cho khách hàng về mọi mặt của sản phẩm.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy là sản phẩm nổi tiếng dựa trên công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan, đất nước nổi tiếng về điện lạnh. Cùng thời gian bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn máy. Với những tính năng tốt như vậy thì sản phẩm máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy ngày càng chiếm được thiện cảm tốt nhất từ khách hàng.

Cùng click xem thêm: Máy lạnh Âm trần Mitsubishi Heavy - Đại lý cấp 1 bán sỉ và lắp đặt chuyên nghiệp

3. Máy lạnh âm trần LG

Như chúng ta đã biết máy lạnh âm trần LG là thương hiệu mang trong mình một phong cách nhẹ nhàng ấn tượng và lấy cảm hứng của những cái đẹp nên sản phẩm luôn được khách hàng chú trọng và ấn tượng trong từng thiết kế về mọi hình thức. Chính vì thế mà sản phẩm luôn được khách hàng quan tâm khá nhiều.

Máy lạnh âm trần LG là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan cho nên sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt và bền. Cùng thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Điều đặc biệt hơn nữa là máy lạnh âm trần LG là dòng chỉ sản xuất công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Cùng click xem thêm: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT

4. Máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng nhận được sự quan tâm rộng rãi nhất đến với thị trường điện lạnh. Sản phẩm chất lượng luôn thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp bên ngoài nhưng cũng ẩn chứa bên trong là chất lượng cực tốt vốn có của sản phẩm mang lại.

Máy lạnh âm trần Panasonic cũng là thương hiệu nổi tiếng nhất , với sự kết hợp của công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia nên sản phẩm luôn đạt chất lượng bền bỉ nhất.Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy nhưng chất lượng lại vượt ngoài mức mong đợi nên được khách hàng ưa chuộng và ấn định lựa chọn khá nhiều.

Cùng click xem thêm: Máy lạnh Âm trần Panasonic - Tổng đại lý bán sỉ & lắp đặt uy tín

Như vậy với thông tin về top 4 thương hiệu máy lạnh âm trần chất lượng kể trên thì luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng về sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất đến chất lượng tốt nhất của sản phẩm mang lại. Nếu có nhu cầu mua máy lạnh âm trần thì bạn hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH TM-DV KT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23 TCH10, KP9, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Tư Vấn Hỗ trợ khách hàng

Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Email: [email protected]

Tin tức nên tham khảo: Tư vấn – Thiết kế - Lắp đặt Máy lạnh cho biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, villa, nhà phố GIÁ RẺ

Hải Long Vân là thầu cơ điện lạnh số 1 trên thị trường chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần nói chung và tất cả các dòng máy lạnh có mặt trên thị trường nói riêng với chất lượng tốt nhất, uy tín cạnh tranh tốt nhất trên thị trường điện lạnh toàn quốc. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi nhé. Xin chân thành cảm ơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom