Điểm danh 3 mẫu tai nghe bluetooth cao cấp được ưa chuộng nhất 2020

Tham gia
23/10/20
Bài viết
8
Được thích
0
282 #1
Tai nghe bluetooth càng ngày càng được ưa chuộng và đang dần chiếm lĩnh thị trường với tốc độ chóng mặt. Các hãng âm thanh bắt kịp xu thế và cho ra mắt rất nhiều mẫu tai nghe không dây khác nhau để chinh phục thị hiếu của người dùng. Nhưng cũng vì sự đa dạng này mà nhiều người không biết nên chọn tai nghe nào phù hợp. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu tai nghe bluetooth cao cấp được ưa chuộng nhất 2020. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc tai nghe ưng ý.

Một chiếc tai nghe bluetooth đáng mua phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng âm thanh, kiểu dáng, khả năng chống ồn, thời lượng pin, tính năng tiện nghi,...Tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người mà cách chọn tai nghe sẽ khác nhau bởi có người sẽ ưu tiên chất lượng âm thanh, có người sẽ ưu tiên khả năng loại bỏ tạp âm,...Nhưng xét chung về các tiêu chí trên, chúng tôi xin gợi ý các mẫu tai nghe bluetooth như sau:


1. Tai nghe Bose Soundsport Free

Mở đầu danh sách này là một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Bose - Bose SoundSport free. Tên gọi đã nói lên tất cả, mẫu tai nghe này dành cho những người ưa thể dục thể thao và sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc tập luyện. Thiết kế của Bose SoundSport free ôm sát vào phần tai cực kỳ chắc chắn, không tạo cảm giác lỏng lẻo khi đang chạy thể dục.Tai nghe được làm từ nhựa chắc chắn, mềm mại với trọng lượng của mỗi bên tai chỉ khoảng 9g.



Mẫu tai nghe này được đánh giá cao ở thời lượng pin, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 5h, thoải mái cho việc tập luyện hằng ngày. Hơn thế nữa, hộp đựng kiêm sạc dự phòng có thể thêm được 10h thời lượng pin và bạn chỉ cần 15p sạc nhanh để có dùng thêm 45 phút nữa.

Chất âm mà Bose Soundsport Free mang lạ cực kỳ năng động, tự tin, hay đều ở cả 3 dải, và vẫn giữ được thế mạnh của Bose là vượt trội hơn tất cả về dải bass. Mẫu tai nghe này thích hợp cho người nghe phổ thông và không kén người nghe. Ngoài ra, Soundsport free tích hợp app điều khiển trên smartphone và có chức năng tìm lại tai nghe bị rơi rất hữu ích.



Thông số kỹ thuật và giá tai nghe xem tại đây.

2. Tai nghe Sony WF-1000xm3

Thời thượng và sang trọng có thể nói là 2 từ đánh giá đúng nhất cho thiết kế của mẫu tai nghe Sony-WF-1000xm3. Mẫu tai nghe này là sự kết hợp hoàn hảo từ những đường cong mềm mại và những nét góc cạnh tạo sự khỏe khoắn mà không cứng nhắc Ngoài ra, với 3 điểm nằm tiếp xúc với tai, người dùng sẽ có cảm giác chắc chắn và đeo bám tai, không lo bị văng ra trong lúc vận động mạnh.



Cổng sạc của tai nghe WF-1000xm3 đã được Sony thay đổi từ Micro USB sang USB-C. Với cổng sạc này, người dùng có thể sử dụng lên đến 1,5 tiếng sau khi sạc nhanh 10p. Và thời lượng pin cũng là một điểm sáng của tai nghe này khi cho thời gian nghe nhạc lên đến 24 tiếng.

Tai nghe Sony WF-1000xm3 tạo nên tiếng vang lớn bởi khả năng chống ồn hiệu quả. Hãng âm thanh Nhật bản này đã tích hợp vào WF-1000xm3 công nghệ chip QN1e HD mang lại hiệu quả chống ồn ăn đứt bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc. Đồng thời, cũng trang bị chế độ Ambient Sound cho phép nghe âm thanh xung quanh chỉ với một nút cảm ứng.


Xem thêm về thông số và giá tai nghe tại đây.


3. Tai nghe Jabra Elite active 65t

Tên gọi cuối cùng trong danh sách này là một tai nghe đến từ thương hiệu âm thanh Đan Mạch - Jabra Elite active 65t. Sở dĩ gọi Elite active là một chiếc tai nghe bluetooth đáng mua bởi thiết kế vô cùng thân thiện và tiện lợi cùng nhiều tính năng thông minh cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc trọn vẹn nhất.

Tai nghe Jabra Elite active 65t.có thể đáp ứng tốt với nhiều thể loại nhạc khác nhau với sự thể hiện tốt ở tất cả các dải, đặc biệt là cho phần âm bass sâu. Cũng giống như 2 mẫu tai nghe đến từ Bose và Sony, thời lượng pin của chiếc tai nghe bluetooth của thương hiệu Jabra cũng cực kỳ ấn tượng. Người dùng có thể nghe nhạc, đàm thoại liên tục trong vòng 5h và có thể sử dụng trong liên tục 15 giờ nếu kết hợp hộp sạc thông minh. Ngoài ra, Jabra cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh với 15 phút cho phép sử dụng đến 1,5 giờ.




Thông số kỹ thuật và giá sản phẩm tai nghe Jabra Elite active 65t, bạn có thể xem tại đây.


Trên đây là 5 mẫu tai nghe true wireless được ưa chuộng nhất 2020, và tất cả đều là những mẫu được bán chạy nhất tại hệ thống âm thanh chính hãng Bình Minh Digital. Bạn có thể tham khảo giá hoặc xem rõ hơn về tính năng của từng sản phẩm tại đường link sau: >>>Tai nghe bluetooth
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom