Điểm danh các xu hướng bàn ăn đẹp mặt đá hot nhất 2021

homemasvn

New Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
28
Được thích
0
127 #1
Các món đồ nội thất được nhập khẩu với chất lượng sản phẩm cao và kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt. Trong đó bàn ăn mặt đá chính là một trong những sản phẩm thịnh hành được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Các dòng bàn ăn mặt đá đang dần trở thành một xu hướng trong hạng mục các món đồ đồ nội thất quen thuộc của các gia đình Việt. Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, những mẫu bàn ăn mặt đá đẹp cũng ra đời liên tục với nhiều sự cải tiến về mẫu mã, chức năng. Đâu là các mẫu bàn ăn mặt đá đang hot nhất 2021? HOMEMAS sẽ cùng bạn tìm câu trả lời ngay trong bài viết này.



1. Ưu điểm của bàn ăn đẹp mặt đá
Bàn ăn mặt đá đẹp như các dòng đá trắng vân mâyđá marble nhân tạo nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội từ mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng nên dù sản phẩm này có giá thành cao hơn so với các chất liệu bàn ăn khác, món đồ nội thất này vẫn ngày càng được ưa chuộng.

1.1. Mẫu mã sang trọng
Ngày nay, các nhà sản xuất bàn ăn càng lúc càng chú trọng và chăm chút từng đường nét của chiếc bàn từ góc cạnh, mặt bàn đến thiết kế chân bàn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn ăn vừa cứng cáp, vừa uyển chuyển với những đường nét tinh xảo. Điều này đã giúp những chiếc bàn ăn mặt đá hoàn hảo hơn về mặt thẩm mỹ, mang đến nét sang trọng cho không gian sống.

1.2. Đa dạng phong cách thiết kế
Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng bàn ăn: hình tròn, oval, hình vuông, hình chữ nhật. Bạn sẽ tha hồ mãn nhãn với những mẫu bàn ăn từ phong cách đơn giản đến cổ điển cầu kỳ. Mỗi kiểu bàn ăn đều có những nét riêng biệt khác nhau giúp người mua dễ dàng lựa chọn.
1.3. Khả năng kết hợp linh hoạt
Bàn ăn mặt đá có thể dễ dàng kết hợp với chân bàn bằng gỗ hoặc inox. Mỗi kiểu kết hợp sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ riêng, giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn.



2. Điểm danh các xu hướng bàn ăn đẹp mặt đá hot nhất 2021
2.1. Bàn ăn phong cách tân cổ điển

Bàn ăn tân cổ điển những năm gần đây đang tạo nên cơn sốt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách tân cổ điển phù hợp với đại đa số kiến trúc của các gia đình hiện đại. Những chiếc bàn ăn này có sức hút từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc….Tất cả đều khiến người xem bị thu hút.

Thiết kế tân cổ điển sẽ mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp tựa như giới hoàng gia thời xưa. Những chiếc bàn ăn này là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại lẫn truyền thống, đi cùng với sự chau chuốt trong từng đường nét tạo nên một mẫu bàn ăn đầy độc đáo.
2.2. Phong cách đương đại châu Âu
Những chiếc bàn ăn theo xu hướng châu Âu nhẹ nhàng, tinh tế cũng dự báo sẽ được ưa chuộng trong năm 2021. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo và tinh tế, giúp căn phòng ấn tượng hơn là tất cả những gì các mẫu bàn này mang đến cho không gian bếp nhà bạn. Sở hữu những chiếc bàn đương đại châu Âu đồng thời cũng là cách để các gia chủ thể hiện đẳng cấp của bản thân.
2.3. Bàn ăn thông minh
Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta lại càng ưa chuộng các sản phẩm thông minh với những tính năng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích. Bàn ăn thông minh cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Ưu điểm của những mẫu bàn này đó là tiết kiệm diện tích, mẫu mã đẹp, nhiều công năng.

Những mẫu bàn ăn thông minh phổ biến nhất hiện nay gồm: bàn ăn kết hợp bếp từ, bàn ăn nâng – hạ chiều cao; bàn ăn thu gọn – mở rộng thay đổi chiều dài linh hoạt, bàn ăn kết hợp tủ đựng đồ, bàn ăn xếp gọn ghế…

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : HOMEMAS CUNG CẤP VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CAO CẤP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom