Điểm danh một số loa kéo siêu tiện lợi đón tết cực đã

thuhien

Member
Tham gia
20/7/19
Bài viết
259
Được thích
5
292 #1
Hiện nay loa kéo đang khá được ưa chuộng bởi tính năng tiện lợi cùng thiết kế nhỏ gọn mà nó mang lại. Những để tìm mua một sản phẩm phù hợp không phải là điều đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top loa kéo siêu tiện lợi được chia sẻ dưới bài viết sau để có thêm thông tin nhé.



JBL EON ONE Compact

JBL EON ONE Compact mang tới một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhất với tất cả tính năng chỉ trong 1 thiết bị nhỏ gọn như 1 dàn âm thanh chuyên nghiệp, có thể giải trí ở bất cứ nơi đâu bạn muốn đi picnic, tụ tập ngoài trời, quán café, hát karaoke, nghe nhạc…



Bên trong chiếc loa nhỏ gọn là một củ loa woofer đường kính 8 inch có thể xuống sâu đến 37,5 Hz cùng với một tweeter 1 inch có thể lên đến 20kHz. Điều này góp phần mang lại âm trầm chắc chắn, không bị rè hay méo tiếng

Mức âm lượng tối đa của chiếc loa JBL này cực kì ấn tượng, lên đến 112dB. Một mức âm lượng được đánh giá là phủ đầy mọi căn phòng, thậm chí là “phá làng phá xóm”. Ngoài ra, loa EON ONE Compact thể hiện độ phủ âm và độ tiếng lớn một cách suất sắc. Khi sử dụng loa cho diện tích rộng và âm thanh vẫn rất dày dù ở góc xa loa.

Bose S1 Pro

Bose S1 Pro có thể nói là sản phẩm mình thích nhất trong các sản phẩm trong bài này. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 6,8kg, bạn có thể dễ dàng mang S1Pro đi khắp nơi một cách vô cùng tiện lợi. S1 Pro hướng đến cả người dùng chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư chính vì vậy mà các tính năng của S1 Pro vô cùng đầy đủ để người dùng tha hồ nghịch phá.



Chiếc loa Bose này được trang bị viên pin kèm theo với thời lượng sử dụng được 4h liên tục. Bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh được Bass, treb và Reverb cũng như dễ dàng kết nối bluetooth như JBL EON ONE. S1 Pro còn có thể để theo 2 dạng đứng hay nằm ngang.

ProSing W-15B


ProSing W-15B được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ siêu tiết kiệm điện năng nên kéo dài thời gian sử dụng từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài việc dùng điện trực tiếp 220V loa còn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài thời gian hoạt động lâu hơn. Đi kèm loa Prosing W-15B còn có sự trợ giúp của cặp micro không dây cao cấp, hút âm sâu, hát nhẹ, dễ dàng loại bỏ tạp âm nên giúp bạn tha hồ phiêu cùng nhạc mọi lúc, mọi nơi.


Prosing W-15B sở hữu nhiều nét đặc trưng của dòng loa kéo với từng đường nét bo viền sang trọng. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp nên độ bền của sản phẩm được tăng cao, âm thanh truyền ra ngoài chắc tiếng hơn. Toàn bộ thùng loa W-15B được phủ lớp sơn bóng có khả năng cách điện, chống trầy xước nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tôn lên nét đẹp tinh tế cho sản phẩm.


Sony MHC-V21D

Sony trang bị 1 loa woofer 20cm và 2 loa tweeter 6cm cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhưng không kém phần chi tiết.



Về các cổng kết nối, Sony trang bị rất nhiều cổng, bên cạnh đó hãng còn trang bị cả đầu DVD. Bluetooth với LDAC cũng có mặt trên V21D. Người dùng nếu thích cũng có thể nghe FM trên sản phẩm này. AE còn có thể tinh chỉnh thông qua ứng dụng Music Center trên điện thoại.

Sony MHC-V90DW

Loa Sony sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế. Bất cứ khi nào bạn muốn di chuyển sony hifi MHC-V90DW, chỉ cần cầm lấy tay cầm thuận tiện và nghiêng về phía sau. Con lăn chắc chắn cho phép bạn xoay theo mọi hướng để phục vụ bữa tiệc âm nhạc.

Về mặt tính năng, có thể nói V90DW không hề thiếu bất cứ một tính năng nào cả. Sony còn trang bị hẳn 1 bàn điều khiển để anh em có thể tập làm DJ ở nhà. Bên cạnh đó, V90 DW còn được trang bị hệ thống đèn cực kỳ bắt mắt.

JBL Eon One

Eon One được trang bị tổng cộng 7 củ loa bao gồm 1 woofer 10 inch và 6 củ loa nhỏ với kích thước 2 inch cho công suất 250w.

Eon One có thể tháo lắp dạng module tiện lợi với 1 thanh nối dài giúp phù hợp với các không gian rộng lớn đông người. Sản phẩm được trang bị 2 ngõ microphone với khả năng có thể chỉnh được bass, treb cũng như reverb. AE cũng có thể kết nối bluetooth để phát nhạc vào loa và hát một cách dễ dàng.

JBL Eon One Pro

Khi muốn ca hát cùng bạn bè lúc bạn đi picnic, hay hội họp nơi đâu ngoài trời, bạn muốn có một dàn máy cơ động nhưng hát phải hay, đủ mạnh, đủ rõ cho bạn thể hiện hết khả năng ca hát của mình. Loa JBL này là một hệ thống tất cả trong một sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn…



Sản phẩm được thiết kế với cấu hình loa con bên trong thuộc loại Linear-Array (6 loa con tần số cao) và sở hữu 1 loa bass 8 inches và 6 loa cao tần 2 inches, cho độ phủ rộng và phát âm trực tiếp đến tai người nghe. Loa sử dụng Amply Class D cho công suất 400W, âm thanh cực đại: 118dB đảm bảo âm thanh phát ra rõ ràng và chi tiết ở không gian rộng.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/don-xuan-2020-cung-top-loa-keo-sieu-tien-loi.html
 
Top Bottom