Điểm danh những món đồ công nghệ nhất định phải sắm dịp cuối năm

Tham gia
16/4/22
Bài viết
42
Được thích
0
101 #1
Cuối năm là thời điểm ai cũng muốn sắm sửa cho gia đình, bản thân những món đồ mới để tự thưởng sau 1 năm làm việc vất vả và đón năm mới với nhiều điều mới mẻ. Trong đó, những món đồ công nghệ trong gia đình luôn được quan tâm hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, Mi Hà Nội sẽ giúp bạn điểm danh những món đồ công nghệ nhất định phải sắm dịp cuối năm!​
Điểm danh những món đồ công nghệ nhất định phải sắm dịp cuối năm
Robot hút bụi
Tết đến, hàng đống những công việc không tên khiến ta không có nhiều thời gian lau dọn tổ ấm, đó là chưa kể đến tập tục kiêng quét dọn nhà cửa trong 3 ngày Tết. Và sau cả một kỳ lễ dài đằng đẵng, nhịp sống hàng ngày lại quay trở lại khiến ta thêm mệt mỏi với ngay cả những công việc nhỏ nhặt nhất. Giải pháp tối ưu cho những ngày bận rộn chính là một chiếc robot hút bụi thông minh.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra/S10
Bên cạnh các cảm biến hiện đại, một số robot hút bụi hiện nay còn được trang bị một số tính năng nổi bật như: tự động quét dọn theo lịch làm việc; có thể ghi nhớ và quét bản đồ nhà nhanh chóng; tự quay về trạm sạc…
Đặc biệt khả năng hút bụi và lau nhà đồng thời, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng không chỉ trong dịp Tết mà còn cả ngày thường.
Bạn có thể tham khảo một số loại robot hút bụi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!
Máy hút bụi cầm tay
Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đặc biệt, cuối năm là lúc nhiều bụi bẩn nhất. Hiệu quả vệ sinh nhanh chóng, sử dụng tiện lợi và không mất quá nhiều thời gian là những gì một chiếc máy hút bụi gia đình mang lại cho bạn.

Máy Hút bụi Cầm tay Xiaomi Redkey P7.
Máy hút bụi cầm tay ngày nay thường đi kèm nhiều đầu hút khác nhau, nên ngoài việc hút sàn như chúng ta thường nghĩ tới thì bạn còn có thể dùng máy hút bụi ghế salon, hút bụi giường nệm, hút bụi rèm, hút trong ngóc tường…
Thêm một điểm nữa đó là máy hút bụi cầm tay sẽ không thay thế cho robot hút bụi tự động. Robot hút bụi có nhiệm vụ hút sàn nhà là chủ yếu, còn máy hút bụi cầm tay sẽ được sử dụng cho các nơi mà con robot không thể đi được. Đây là lý do bạn nên có đồng thời cả 2 sản phẩm “giải phóng sức lao động” này trong nhà.
Bạn có thể tham khảo một số loại máy hút bụi cầm tay đang được yêu thích TẠI ĐÂY!
Máy lọc không khí
Dịp Tết là thời gian gia đình sum vầy với những bữa tiệc vui vẻ. Tuy nhiên bạn sẽ không tránh khỏi việc mùi thức ăn hay mùi thuốc lá đậm đặc ám trong phòng, làm cho không gian phòng của bạn đầy những mùi khó chịu. Máy lọc không khí là sự lựa chọn tốt nhất để loại bỏ mùi khó chịu trong phòng.

Dòng máy lọc không khí Xiaomi Jya Fjord.
Không chỉ vậy, sau những ngày Tết vui chơi mệt nhoài, bạn sẽ cần một giấc ngủ thật ngon để hồi phục lại sức khỏe. Việc sử dụng máy lọc không khí trong phòng ngủ là thực sự cần thiết cho giấc ngủ ngon và sức khỏe của bạn và gia đình.
Máy lọc không khí cũng là một trong những món quà tết cực ý nghĩa để tặng người thân. Ngày nay, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của mọi người. Sở hữu một chiếc máy lọc không khí sẽ giúp không gian sống của bạn và những người thân yêu được thông thoáng và trông lành hơn.
Bạn có thể tham khảo một số loại máy lọc không khí đang được yêu thích TẠI ĐÂY!
Máy sưởi
Nếu sinh sống tại khu vực miền Bắc thì chắc chắn bạn và gia đình đang phải trải qua những ngày rét đậm. Để bảo vệ cơ thể, giữ sức khoẻ ở trạng thái tốt nhất đón năm mới, bạn cũng có thể lựa chọn một hoặc một vài chiếc máy sưởi làm quà tặng cho cả nhà.

Máy sưởi Xiaomi là thiết bị phổ biến trong các gia đình
Các dòng máy sưởi hiện đại hiện nay đều được cải tiến và trang bị đầy đủ cơ chế an toàn. Máy sưởi hiện đại không đốt cháy oxy trong phòng như các loại máy sưởi truyền thống trước đây, nên sử dụng được cả cho phòng ngủ đóng kín. Máy cũng an toàn khi sử dụng sưởi ấm với các bé nhỏ, tốc độ sưởi ấm nhanh, dùng được cả khi tắm cho các bé, xứng đáng là sản phẩm nên có của mọi gia đình.
Bạn có thể tham khảo một số loại máy sưởi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!
Máy chạy bộ
Tết cũng được xem là “đại hội” chụp ảnh bởi ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp của thời điểm chuyển tiếp sang 1 năm mới với nhiều hứa hẹn tốt đẹp. Thế nhưng, một thân hình đầy đặn, tròn trịa sẽ làm bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh thời thượng.

Máy chạy bộ Xiaomi giúp nâng cao sức khỏe người dùng.
Việc sử dụng máy chạy bộ ngay tại nhà sẽ giúp bạn cải thiện tối đa sức khỏe cho bản thân, lấy lại vóc dáng thon gọn và tinh thần thoải mái đón tết trọn vẹn. Nó tiết kiệm tối đa thời gian khi phải tới phòng tập, hạn chế khói bụi, ô nhiễm và tình trạng tắc đường. Chỉ với một vài nút nhấn cơ bản, sản phẩm này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.
Bạn có thể tham khảo một số loại máy sưởi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!
Bạn đã chọn được món đồ hữu ích cho bản thân và gia đình mình trong số những thiết bị công nghệ thông minh cực “chất” trên đây chưa? Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi người, hãy tranh thủ”rinh” một sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Chúc các bạn có thể “tậu” được món đồ mình mong muốn.
 
Top Bottom