Điểm khác biệt của nút Home iphone 7 lock với các thế hệ đi trước

ThaoMaxmobile

New Member
Tham gia
27/9/16
Bài viết
20
Được thích
2
1108 #1
Trong ngày ra mắt sản phẩm mới thì một trong những điểm gây bất nhờ nhất của iPhone 7 lock đó là chiếc điện thoại này không còn sử dụng nút Home vật lý như cũ, mà thay bằng công nghệ cảm ứng lực Force Touch. Thay đổi này có thể tiên phong cho một xu hướng về nút Home mới trong tương lai.


Tuy có cảm giác mới mẻ khi dung nhưng nút Home mới của iPhone 7 lock không có nhiều khác biệt so với các thế hệ trước. Bạn vẫn bấm một lần để về Home, bấm hai lần để mở chế độ đa nhiệm, giữ để kích hoạt Siri và chạm nhẹ hai lần để hạ màn hình xuống cho tính năng “Reachability”.


Tuy nhiên có một số điểm mà nút Home của iPhone 7 lock khiến người dùng phải “làm quen một chút” với các thế hệ còn lại:

1. Do nút Home giờ đây nằm dưới sự kiểm soát của phần mềm (phần mềm cần nhận dạng lực bấm để phản hồi), vậy nên trong trường hợp iPhone bị treo, bạn sẽ cần sử dụng tổ hợp phím mới để reset là Giảm âm lượng + Nguồn.

2. Trong trường hợp bạn cần vào chế độ DFU để restore lại máy, thay vì sử dụng phím Home, bạn sẽ phải sử dụng phím Giảm âm lượng để thay thế.

3. Thay vì chỉ cảm nhận được riêng nút Home đang di chuyển như trên các thế hệ iPhone cũ, thì mỗi khi bấm nút Home trên iPhone 7 lock, cả phần dưới của máy sẽ rung lên

4. Công nghệ Force Touch là nó sẽ cho phép bạn điều chỉnh lực nhấn cần thiết để kích hoạt phím Home. Trên iPhone 7 lock, người dùng có ba mức lựa chọn từ 1 đến 3, tương ứng với nhẹ nhất – mạnh nhất.


5. Do dựa trên cơ sở của công nghệ cảm ứng điện dung, nên sẽ xảy ra 1 vấn đề là bạn sẽ không thể đi găng tay mà sử dụng nút home của iPhone 7 lock được, tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn có những loại găng tay chuyên dụng hỗ trợ sử dụng điện thoại cảm ứng.

6. Theo như một thử nghiệm thì nút Home Touch IP của iPhone 7 lock vẫn hoạt động tốt ngay cả khi dính nước, tuy nhiên sẽ không được mượt mà và hơi chập chờn, đây cũng là vấn đề mà đa số các cảm biến vân tay trên Smart phone mắc phải.


Tóm lại: Không thể phủ nhận rằng, nút Home vật lý đã đồng hành cùng Apple trong suốt những chặng đường từ trước đến nay. Việc thay đổi nút Home Touch ID trên iPhone 7 lock sẽ là một bước ngoặt táo bạo của Apple trong con đường chinh phục người dùng, tuy có nhiều ý kiến đồng hay phản đối thì đây vẫn là một thay đổi thú vị khiến người dùng muốn khám phá, cảm nhận sự mới mẻ và dần làm quen cũng như trở nên thích thú với nó.
 

vangg12

New Member
Tham gia
19/7/16
Bài viết
5
Được thích
0
#2
An Cung Ngưu Hoàng Hoànlà thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu, uống [/color]An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã tỉnh lại và hồi phục.Thành phần : Ngưu hoàng , Tê giác (hoặc Thuỷ tê giác), Trân châu (Ngọc trai), Hoàng liên, Chu sa, Hùng hoàng, hoàng cầm, sơn chi, xạ hương, uất kim....


Giá bán 830.000vnđ/ 1 viên


Giá bán : 1.550.000 vnđ/ hộp 2 viên

Website : khoedeptn.com
Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
$Link$​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom