Điểm lại những điểm chất lừ của Galaxy A31: Bộ 4 camera tiên phong cho mọi nhu cầu trong tầm giá 6tr5, pin bền bỉ 5,000mAh...

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1159 #1

Với mức giá 6tr490, Galaxy A31 đem lại bộ 4 camera với đầy đủ những khả năng chụp ảnh chất chơi nhất hiện nay. Không chỉ có "nhiều camera", các thông số trên 4 chiếc camera này cũng thật sự ấn tượng, cùng với đó là những trang bị về màn hình cũng như pin rất xứng đáng.

Bộ 4 cam sau "đủ đầy"

Trước đây, khi điện thoại có 2 camera xuất hiện, người dùng vô cùng hào hứng với khả năng chụp xoá phông. Với những dòng điện thoại 2 camera sau của Samsung, người dùng không những chụp chân dung với khả năng xử lý khung nền mờ vô cùng ảo diệu, mà còn được sở hữu tính năng Art Bokeh, giúp biến những đốm sáng lung linh trong đêm thành những hình dáng dễ thương, phù hợp với tính năng động của giới trẻ như trái tim, thỏ hay ngôi sao... Đến nay, camera chụp xoá phông này vẫn được ưu ái trên Galaxy A31.


Sang đến năm 2019, camera góc siêu rộng trở thành một trang bị cực hot cho các chiếc smartphone. Ống kính này đặc biệt lợi hại khi chúng ta cần chụp bao quát trong một không gian nhỏ (thậm chí là chật hẹp), không thể lùi quá xa để lấy toàn bộ khung hình bằng camera chính. Và khi đi du lịch thì góc siêu rộng trở thành một trợ thủ đắc lực, giúp người dùng ghi lại những khung cảnh to đẹp nhất. Một điểm đặc biệt ở camera góc siêu rộng trên Galaxy A31 là góc chụp lên đến 123 độ. Đây chính là thông số tương đương với góc nhìn của mắt người. So với các đối thủ có camera góc siêu rộng dưới 120 độ, rõ ràng Galaxy A31 có lợi thế hơn khi người dùng muốn chụp bao quát.


Và nay, 2020, chụp ảnh macro (nôm na là chụp cận và biến những chủ thể nhỏ bé trở nên to lớn hơn) tiếp tục là một trào lưu được người dùng hưởng ứng. Ảnh macro thể hiện được những góc ảnh vô cùng độc đáo mà mắt người khó có thể nhận được, đồng thời cũng thể hiện được cả "gout" và chất "art" của người chụp.



Cả 3 chiếc camera hot nhất này đều xuất hiện trên Galaxy A31. Đặc biệt, camera macro hot nhất 2020 của chiếc smartphone này cũng đạt độ phân giải là 5MP, thông số đã đem lại thành công rực rỡ cho Galaxy A51 và Galaxy A71 hồi đầu năm. Độ phân giải này sẽ đem lại những tác phẩm macro có kích thước lớn, trội hơn hẳn ảnh macro chụp từ camera chỉ có độ phân giải là 2MP. Song song đó, ống kính macro trên Galaxy A31 là thấu kính vật lý, hoàn toàn không sử dụng phần mềm để tạo hiệu ứng "phóng to" nên ảnh chụp cũng sẽ có độ chi tiết và không có cảm giác "giả".


Thêm vào đó, camera chính với độ phân giải tối đa lên đến 48MP. Để kích hoạt khả năng chụp này, bạn vào biểu tượng "[3:4]" rồi chọn "3:4 48MP". Lúc này ảnh chụp sẽ có kích thước là 8000x6000 pixel và dung lượng vào khoảng 15MB.


Giao diện khi chụp ảnh 48MP bằng camera chính trên Galaxy A31


Ảnh sau khi chụp (đã được resize theo tiêu chuẩn diễn đàn TECHRUM)

Có thể nói, Galaxy A31 sở hữu toàn bộ các camera có thể phục vụ tốt nhu cầu của người dùng hiện nay. Trong điều kiện bình thường mới, chuẩn bị đón những chuyến du lịch đến khắp mọi nơi tại Việt Nam, người dùng có thể tự tin săn ảnh cho mùa hè 2020 bằng chiếc smartphone này.

Còn với các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung, camera selfie 20MP sẽ là một trợ thủ đắc lực. Ngoài việc chụp được ảnh selfie có kích thước lớn, Galaxy A31 còn đem đến khả năng làm đẹp với nhiều tuỳ chọn khác nhau cho người dùng.


Ngoài khả năng làm đẹp tổng thể, chiêc smartphone này cũng cho phép bạn chỉnh tông màu bức ảnh, độ mịn da, tạo cằm V-Line... một cách riêng biệt. Chịu khó bỏ ra một chút xíu thời gian "chạm và chỉnh" ban đầu, bạn sẽ có được một bức ảnh selfie thực sự ưng ý để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Và các bạn trẻ cũng đừng quên tính năng thêm sticker, sẽ giúp bức ảnh selfie của mình thêm phần dễ thương và đầy màu sắc.


Rất nhiều sticker hài hước đang đợi bạn trên Galaxy A31

Loạt trang bị chất lừ cho các bạn trẻ

Ngoài bộ 4 camera với camera camera tiên phong siêu hot, Galaxy A31 còn gây chú ý với màn hình kích thước lớn. Sử dụng tấm nền Super AMOLED- công nghệ độc quyền mà Samsung phát triển, Galaxy A31 có khả năng hiển thị màu sắc rất rực rỡ, đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn màn hình dùng loại tấm nền TFT. Bên cạnh đó, kích thước 6.4 inch của máy là rất phù hợp để làm việc cũng như giải trí. Đọc mail, xem báo, lướt mạng xã hội, xem phim, chơi game... đều thoải mái và dễ dàng.


Ngoài ra, màn hình của Galaxy A31 cũng được thêm công nghệ nhận diện vân tay. Công nghệ này giúp mặt lưng máy trở nên liền mạch và tăng tính thẩm mỹ, và còn đem lại trải nghiệm bảo mật tốt và tiện dụng hơn cho người dùng.

Viên pin 5.000mAh cũng là một điểm nhấn đặc biệt ở Galaxy A31. Nếu thường xuyên phải di chuyển và bật 4G để liên tục kết nối, mức pin này sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ công việc quan trọng.


Còn nếu đang chuẩn bị có một chuyến du lịch và đã chọn Galaxy A31 với 4 camera sau làm bạn đồng hành, bạn đừng ngại ngần tận dụng khả năng chụp của máy. Bạn cũng nhớ đẩy độ sáng màn hình lên mức cao nhất khi chụp ảnh ngoài trời nhé, như vậy bạn sẽ thấy rõ được khung ảnh trước khi chụp, đảm bảo lưu lại được những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất trong chuyển đi của mình. Viên pin 5.000mAh của Galaxy A31 vốn để người dùng tận dụng mọi tính năng trên chiếc smartphone này mà ;)

Kết

Nếu bạn có kinh phí khoảng 6tr5 và là một người đam mê chụp ảnh, thích khẳng định cái tôi qua những góc chụp độc đáo và đặc biệt là có yêu cầu cao về thời lượng sử dụng pin, Galaxy A31 là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp. Bên cạnh đó, màn hình kích thước lớn còn giúp bạn săn ảnh dễ dàng hơn, và dĩ nhiên, sẽ đem lại những giờ phút giải trí thư giãn đầy thoải mái.

Chúc các bạn có nhiều chuyến du lịch hứng khởi và săn được nhiều ảnh đẹp trong mùa hè sắp tới trên khắp Việt Nam cùng Galaxy A31!

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom