Điểm lại những lý do khiến Galaxy A11 là smartphone đáng mua nhất hè 2020 trong tầm giá 3tr690

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1193 #1

Camera góc rộng 115 độ và bộ 3 camera sắc nét, công nghệ sạc siêu tốc & pin bền bỉ, cùng với màn hình rộng thoải mái tương tác. Galaxy A11 xứng đáng là lựa chọn tốt nhất phân khúc dưới 4 triệu cho GenZ trong mùa hè này.

Khả năng chụp ảnh

Mùa hè là dịp để các bạn trẻ vi vu xả stress và săn ảnh đẹp nên “sắm một chiếc smartphone có camera ngon ngon" gần như là điều mà GenZ nào cũng nhắm đến. Galaxy A11 có đến 3 camera sau, trang bị đầy đủ các tính năng mà một bạn trẻ đam mê du lịch đang tìm kiếm:

Camera chính với độ phân giải 13MP cho ảnh sắc nét và chi tiết

Như các bạn cũng biết, chụp hình chó mèo khá khó bởi các "hoàng thượng" rất linh hoạt. Dù đang được chủ vuốt ve, ôm ấp nhưng chúng vẫn "nhích bên này, xịch bên kia", nên chúng ta thường sẽ chụp được một loạt hình nhoè nhoẹt của các "hoàng thượng", trước khi có bức ảnh ưng ý. Mình thì không mất nhiều thời gian lắm với chú mèo mới gặp này. Anh chàng cũng "ưỡn ẹo" kha khá chứ không đứng yên cho người lạ chụp hình, nhưng mình vẫn bắt được 3 khoảnh khắc "rất mèo" này bằng Galaxy A11.


- "Chào sen lạ, chơi nối từ không?"
- "Chơi!"



- "Vuốt đi"
- "Đang vuốt nè"



- "Thua rồi nhé. Trẫm đi đây. Bai sen lạ"
- "Ủa?" :v

Tấm ảnh dưới đây được chụp lúc 9h sáng và bị ngược sáng một phần.


Bức ảnh này chụp lúc "chói chang" nhất trong ngày- 13h trưa nhưng không bị hiện tượng cháy hình.


Camera phụ 2MP giúp chụp xoá phông, thêm chất cho bức ảnh

Khi chụp chân dung, hoặc chụp hoa, bạn sẽ cần thêm sự hỗ trợ của camera phụ, giúp đo độ sâu trường ảnh và tạo hiệu ứng xoá phông cho bức ảnh. Mời các bạn xem qua một số ảnh xoá phông bằng Galaxy A11.





Camera góc siêu rộng 115 độ như mắt thật, tha hồ chụp ảnh du lịch hậu cách ly


Bên cạnh đó, camera selfie 8MP với nhiều hiệu ứng dễ thương mà hoàn toàn miễn phí sẽ đem lại loạt hình siêu cute cho các bạn trẻ cùng bạn bè.


Giải trí thoải mái

“Ra ngoài chơi" không phải là lựa chọn duy nhất của chúng ta. Một số bạn sẽ thích đọc truyện, xem phim, chơi game hoặc lướt mạng xã hội… chẳng hạn. Điểm chung của nhóm bạn trẻ này là cần một chiếc màn hình lớn, và hiển thị đẹp nữa.


Về mặt thiết kế, Galaxy A11 là chiếc điện thoại dưới 4 triệu đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình Infinity-O với camera selfie được giấu sau một chấm tròn rất nhỏ nhắn ở góc bên trái màn hình. Thiết kế này đem lại diện tích hiển thị lớn nhất có thể cho người dùng. Với kích thước 6.4 inch, trải nghiệm giải trí, dù bằng bất kỳ hình thức nào, từ chơi game, xem phim, đến lướt TikTok đều trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.


Bên cạnh đó, kích thước lớn còn giúp người dùng thao tác rất linh hoạt. Nói nào hay, chơi game trên màn hình lớn vẫn thích hơn bạn nhỉ? Thiết kế mỏng nhẹ chỉ 8mm và 177g cũng là một điểm cộng, giúp dễ dàng cất trong túi, giỏ xách, và nhất là cầm máy xem phim cả giờ liền cũng không mỏi tay :D


Ổn định và bền bỉ

Với viên pin 4.000mAh, Galaxy A11 có thể mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm lướt web và giải trí mượt mà, không gián đoạn cùng bạn bè và người thân. Không những vậy, người dùng cũng được trang bị thêm khả năng sạc nhanh 15W cùng củ sạc nhanh đi kèm máy để tiết kiệm thời gian nạp đầy pin.


Khả năng khạc nhanh của máy được cụ thể hoá như sau: Với 10 phút cắm sạc, Galaxy A11 sẽ nạp đủ năng lượng để thực hiện không gián đoạn 3 giờ liên lạc, hoặc 3 giờ xem phim, hoặc 10 giờ nghe nhạc. Đây là một trang bị đáng chú ý, nhất là với các bạn trẻ thường "xê dịch nhiều nơi" và đặc biệt lợi hại trong mùa du lịch sắp đến. Sở hữu viên pin 4.000mAh trên Galaxy A11, GenZ không còn lo máy "sập nguồn bất tử" giữa chuyến đi nữa, nhất là khi phải mở màn hình ở độ sáng cao nhất và chụp ảnh liên tục ngoài trời.

Kết

Với một loạt những tính năn tiên tiến được Samsung trang bị, Galaxy rất phù hợp nhu cầu của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế độc đáo và thời trang, xứng đáng là chiếc smartphone dưới 4 triệu đáng “rinh" nhất hè 2020 này.

Xem thêm:
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
36
Được thích
2
#5
lúc trước ra tgdd coi thử tháy cái selfie AR màu cứ bệt bệt
 

minhnguyen06

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
15
Được thích
0
#6
Khúc nào Sam cũng hiện diện. Ra thằng này để kiếm tiền, đấu với Vin.
 

nhan1983

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
3
#7
Nhìn cũng được, phổ cập smart phone đến mọi người dùng, mọi phân khúc sam đều có mặt
 

voviettrinh228

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#8
Chắc sẽ nối gót Galaxy A10 trở thành một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất quá.
 

tranchiphong

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
2
#9
Y chang M11, khác mỗi pin, thay vì 5.000 mAh thì chỉ có 4.000 mAh
 

phanhoanglong

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
23
Được thích
2
#13
Thật sự là Samsung ra nhiều điện thoại quá trời luôn. Đọc không cũng thấy mệt, nhưng nếu ngưng cập nhật sẽ lạc hậu về thông tin công nghệ ngay.
 

pixelC

New Member
Tham gia
28/5/20
Bài viết
3
Được thích
0
#14
dòng A giờ ra nhiều quá,k nhớ hết nữa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom