Điểm qua những mẫu xe máy đáng mua nhất trong năm 2020

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1997 #1

Duy nhất trong ngày 8/8, chương trình "NGÀY HỘI SIÊU XE - RINH NGAY XẾ XỊN" trên Shopee sẽ đem đến cho người dùng loạt ưu đãi hấp dẫn giảm đến 3 triệu đồng khi mua sắm các mẫu xe máy từ 3 thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha và Piaggio.

Chắc hẳn có nhiều người đang có nhu cầu sở hữu một "em" xế chất lượng nhưng lại phân vân chưa biết lựa chọn mẫu xe nào cho hợp lý. Cùng tham khảo một số dòng xe máy đáng chú ý nhất trong năm 2020 dưới đây:

Tiếp nối sự thành công của dòng xe này tại Việt Nam, xe tay ga Honda Air Blade 2020 được ra mắt với những đường nét mạnh mẽ, mang đậm vẻ nam tính, khả năng hoạt động bền bỉ, linh hoạt và dễ dàng điều khiển khi di chuyển trong thành phố.


Phiên bản 2020 này có sự cải tiến đáng kể khi toàn bộ nút bật tắt đèn pha ở bên phải tay lái đã được loại bỏ nhằm đảm bảo an toàn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn có thể chọn mua dòng xe này với giá ưu đãi chỉ 38.995.000 VNĐ trên Shopee.

Sự xuất hiện của Honda Winner đã giúp Honda cạnh tranh được với nhiều hãng xe khác trong phân khúc xe tay côn. Xe máy Honda Winner X - Phiên Bản Camo - Phanh ABS có phong cách thể thao đậm nét hơn so với những thế hệ trước.


Ngoài ra, Winner X có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây sẽ là ưu thế nổi bật của dòng xe này. Tham gia ngay chương trình ưu đãi trong ngày 8/8 để có cơ hội sở hữu mẫu xe này với giá chỉ 41.701.000 VNĐ.

Mới đây, trong phân khúc xe tay ga cỡ trung cho nữ Yamaha giới thiệu đến người dùng mẫu xe Yamaha Nozza Grande phiên bản giới hạn. Tại phiên bản này, Yamaha đã thay đổi rất nhiều từ thiết kế ngoại hình cho đến các trang bị đi theo nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Nổi bật là động cơ công nghệ Blue Core với mức tiêu hao nhiên liệu thấp.


Hướng đến đối tượng khách hàng nữ, mẫu xe này cũng được tích hợp thêm nhiều tiện ích như cốp để đồ dung tích 27 lít, tương đối lớn, bình xăng đặt ở vị trí trước xe, sàn để chân rộng giúp người điều khiển xe thoải mái, thuận tiện hơn. Sản phẩm hiện được bán với giá 44.963.020 VNĐ.

Ngược lại, Yamaha Freego S phiên bản đặc biệt là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho nam giới. Bên cạnh thiết kế nam tính, mạnh mẽ, mẫu xe này sở hữu loạt tính năng nổi trội như cổng kết nối sạc điện thoại nhanh với 2 đầu USB 12V, chìa khóa thông minh smartkey, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, vẻ ngoài phong cách nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.


Mẫu xe hiện được bán với ưu đãi giảm giá còn 36.754.000 VNĐ.

Chiếc Yamaha Exciter 150 được hãng xe Yamaha mệnh danh là "King of Street" (Vua đường phố). Khi điều khiển chiếc xe, mọi thứ đều rất nhẹ từ tay côn cho đến chân đá số. Yamaha cũng cập nhật cho Exciter 150 công nghệ phun xăng điện tử hiện đại.


Ngoài ra, sản phẩm cũng được bổ sung đồng hồ vòng tua máy và bảng đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin, hỗ trợ rất nhiều cho những người mới bắt đầu chạy côn tay. Chiếc xe đang được bày bán tại Shopee với mức giá đã được giảm còn 40.750.000 VNĐ.


Shopee Hoàn Xu 100%: chương trình ưu đãi mua sắm siêu đặc biệt mà Shopee dành tặng người dùng trong mùa hè này. Chương trình chính thức diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 11.08 với loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn như: Cơ hội săn siêu voucher hoàn xu lên đến 100% và siêu voucher miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ vào 4 khung giờ vàng 0H - 9H - 12H - 21H hằng ngày; Ưu đãi giảm giá từ đối tác ngân hàng; Ưu đãi độc quyền từ đối tác AirPay và nhiều chương trình hỗ trợ mua sắm siêu hấp dẫn khác.
Theo Shopee.​

 

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Trùng hợp hay vì lí do gì đó... Tại sao hồi chiều mới bàn với vợ sẽ mua cho vợ 1 chiếc tay ga để em chạy đi làm anh khỏi mắc công chở vợ... Y rằng hôm nay tình cờ hay là cố ý, như mọi ngày tôi đều lên techrum không thấy quảng cáo xe shopee thì nay lại thấy xe máy quảng cáo.
 
Top Bottom