Điểm số benchmark của tính năng "hỗ trợ ứng dụng Android" trên Windows 11 xuất hiện trong Geekbench 5

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2126 #1

Windows 11 dự kiến sẽ chính thức phát hành vào ngày 5 tháng 10 tới đây và đi kèm với các tính năng hiện có trong bản Preview build nhánh Beta Channel như Start Menu mới, Taskbar, giao diện góc bo tròn,v.v.....Tuy nhiên, một trong những tính năng được mong đợi nhất trong Windows 11 là hỗ trợ ứng dụng Android sẽ không có trong phiên bản chính thức của Windows 11, theo Microsoft.

Microsoft cho biết rằng hãng cần thêm thời gian để kiểm tra khả năng hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows 11 và cần được thử nghiệm thêm trong các bản Preview build sắp tới nhánh Dev Channel. Người dùng đã đăng ký tham gia chương trình Windows Insider program trong nhánh Dev Channel sẽ được trải nghiệm tính năng này trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây, những điểm số benchmark đầu tiên của Windows Subsystem for Android đã bất ngờ xuất hiện trên ứng dụng Geekbench nổi tiếng. Cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về hiệu suất sắp tới của Windows Subsystem for Android đầy hứa hẹn trên Windows 11.


Mặc dù các số điểm thay đổi rất nhiều sau mỗi lần chấm nhưng chúng đầy hứa hẹn khi số điểm single-core dao động trong khoảng 820 điểm và multi-core dao động ở khoảng 3000 điểm. Số điểm Geekbench này tương tự sức mạnh của một chiếc smartphone được trang bị Snapdragon 865 của Qualcomm, điều này thực sự sẽ rất tuyệt vời. Nó tương tự với những mẫu smartphone Android đầu bảng vào năm 2020 như Samsung Galaxy S20, OnePlus 8, OPPO Find X2 Pro.

Hiện vẫn chưa biết Microsoft thử nghiệm phần cứng nào để thử nghiệm benchmark Windows Subsystem for Android trong ứng dụng Geekbench, một số hiển thị là Qualcomm ARMv8 0MHz (8 cores). Có khả năng điểm số benchmark này là từ các bản build đầu tiên của Windows Subsystem for Android trước khi thực hiện tối ưu hóa. Bạn có thể thấy rằng mặc dù một số chỉ ra CPU 12 cores nhưng chúng vẫn đạt điểm thấp hơn CPU 8 cores.


Các kết quả benchmark này bắt đầu hiển thị khoảng một tuần trước và điều đó có thể cho thấy Microsoft đang chuẩn bị ra mắt Windows Subsystem for Android cho những người dùng đã đăng ký Windows Insider program nhánh Dev trong những tuần tới. Hiện tại cũng xuất hiện một ứng dụng mang tên Windows Subsystem for Android trên Microsoft Store tuy nhiên chwua thể dùng được.

Theo X.DA
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom