Điểm tên danh sách máy in ảnh di động Canon 2021

thuhien

Member
Tham gia
20/7/19
Bài viết
259
Được thích
5
122 #1
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn danh sách máy in ảnh di động Canon tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé!

>>> Xem thêm: Máy ảnh Fujifilm

1/ Canon Selphy CP1300

Canon Selphy CP1300 cung cấp chất lượng in tuyệt đẹp (300dpi) và có kích thước in tối đa lớn hơn trung bình là 4 × 6 inch. Kết quả là Selphy CP1300 cung cấp các bản in lớn hơn với chất lượng tốt hơn so với phần lớn các máy in ảnh di động khác hiện có.

Tuyệt vời hơn, máy in sử dụng công nghệ in nhiệt thăng hoa màu – một kỹ thuật được biết đến với những hình ảnh sáng và giàu màu sắc tuyệt đẹp, thậm chí sẽ tồn tại lâu hơn bản thân giấy in.

Canon còn chu đáo đến mức nào khi đưa vào CP1300 một màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch nghiêng sáng và tương tác? Từ màn hình, bạn không chỉ truy cập cài đặt mà còn tận hưởng sự tiện lợi của việc lọc và sửa đổi hình ảnh theo thông số kỹ thuật của bạn trước khi nhấn nút in.



2/ Canon PV-123

PV-123 có khả năng di động, trọng lượng nhẹ và tạo ra những bức ảnh rực rỡ với độ phân giải vượt trội khiến chiếc máy in cầm tay này trở thành một trong lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Với Canon PV-123, bạn có thể in ảnh 2×3” mọi lúc, mọi nơi đơn giản bằng cách kết nối thiết bị di động của bạn với Mini Photo Printer qua Bluetooth và in tức thì những bức ảnh từ máy của bạn hoặc trên mạng xã hội.

Máy in ảnh Canon này sử dụng giấy in ảnh ZINK™ chống lem và khó rách, mặt sau có thể lột dán để dán những kỉ niệm quý giá của bạn vào điện thoại, laptop, sổ tay,…

>>> Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy ảnh Fujifilm X-T200 hay Máy Ảnh Fujifilm X-E4



3/ Canon Selphy CP1000

Canon Selphy CP1000 có tính di động, dễ sử dụng và cũng rất tiện lợi, nhờ công nghệ in nhiệt thăng màu mà bạn sẽ không cần đến hộp mực.

Với kích thước 178 x 135 x 60,5mm, trọng lượng khoảng 840g, bạn có thể mang nó theo bên mình mà không gặp vấn đề gì. Nó sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời để in tất cả các bức ảnh yêu thích của bạn ngay tại chỗ.

Độ phân giải in 300 dpi phù hợp với một máy in di động và bạn có thể tạo ra những bức ảnh có trải nghiệm tốt nhất của mình để luôn lưu giữ kỷ niệm bên mình.

Ngoài việc rất dễ sử dụng, nhờ có các phím hiện tại, tốc độ của máy in ảnh này cũng tốt. Bạn có thể in 15 trang đen trắng mỗi phút và in màu khoảng một trang mỗi phút. Để trở thành một máy in di động, điều đó thật đáng chú ý.
4/ Canon Selphy Square QX10

Được phát hành vào năm 2020, máy in ảnh vuông 2,7 x 2,7 inch sử dụng công nghệ in nhiệt thăng hoa, mang lại các bản in ấn tượng, chất lượng đầy đủ và sống động.

Máy in ảnh chứa tổng cộng 10 tờ và mỗi tờ đều có lớp keo dính, hoàn hảo cho dự án thủ công tiếp theo của bạn. Các bản in đều chống rách và chống nước. Và với cách bảo quản thích hợp, chúng có thể kéo dài đến 100 năm.

Canon Selphy Square QX10 kết nối bằng ứng dụng SELPHY Photo Layout của Canon để thêm các mẫu, bộ lọc, nhãn dán và hơn thế nữa. Và ứng dụng này hỗ trợ cả iOS và Android.



Nguồn: https:/kpnet.vn/danh-sach-may-in-anh-di-dong-canon-tot-nhat-hien-nay.html
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom