Tham gia
4/9/18
Bài viết
154
Được thích
0
208 #1

Video HD
Hệ thống cung cấp hội nghị chia sẻ video 1080P30 người + nội dung. Nó cũng hỗ trợ luồng kép full-HD để trình diễn các tài liệu hoặc video, một sự phát triển giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm hội nghị người dùng.
Giọng nói HD tối ưu
Yealink VCS Phone có một số mảng micrô tích hợp và hỗ trợ thu âm giọng nói 360 độ. Với bộ KIT micrô mở rộng tùy chọn, phạm vi nhận giọng nói có thể được mở rộng lên đến 5 mét. Chất lượng âm thanh băng rộng ở mức CD 20KHz, cùng với một số công nghệ xử lý giọng nói chuyên nghiệp hàng đầu mới, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.
Trải nghiệm người dùng xuất sắc
Yealink VC120 sử dụng tối đa các tính năng nâng cao của nó để cung cấp trải nghiệm người dùng vượt trội. Yealink hỗ trợ tìm kiếm thông minh khi thực hiện cuộc gọi. Trong cuộc gọi, bạn có thể điều chỉnh bố cục màn hình theo ý muốn. Ngoài ra, sử dụng màn hình kép, bạn có thể hiển thị bất cứ thứ gì bạn thích trên màn hình thứ hai ở kích thước đầy đủ. Hệ thống này cũng hỗ trợ quay video và chụp màn hình để ghi lại các hội nghị hiệu quả hơn. Một trải nghiệm người dùng xuất sắc dẫn đến chi phí học tập thấp hơn và hiệu quả cao hơn.
Khả năng tương tác cao
Yealink VC120 hỗ trợ SIP và H.323 và tương thích với các nhà cung cấp thiết bị đầu cuối và hệ thống chính của ngành, giới thiệu tính hiệu quả và tính linh hoạt quan trọng giúp người dùng mở rộng kinh doanh. Kết nối cũng có thể với các thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại video, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Người dùng có thể truy cập hội nghị video bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào thuận tiện.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: [email protected]
Website: www.duhung.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom