Điện thoại nào xứng đáng là "Playmaker" trong mùa SEA Games 2019?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1292 #1

"Playmaker" là thuật ngữ để gọi nhạc trưởng của một đội bóng đá. Đây thường là người dẫn dắt lối chơi, phân phối bóng cho cả đội. Để là một playmaker, cầu thủ phải có rất nhiều kỹ năng như rê dắt bóng, nhãn quan chiến thuật, hoặc khả năng thoát pressing... Ví như có một đội hình gồm 11 chiếc smartphone, thì Galaxy A50s rất xứng đáng là một "playmaker".


Khả năng đọc và xử lý tình huống

Đa phần các playmaker sẽ chơi ở tuyến tiền vệ và các đường phát động tấn công đều đi qua chân của cầu thủ này. Playmaker phải có khả năng xử lý tình huống tốt, trong tích tắc phải quyết định được sẽ chuyền ngắn hay chuyền dài, hoặc tiếp tục ban bật để phá lối chơi của đối thủ...


Chưa hết, trong thế trận bị đối phương dồn ép, khả năng thoát pressing và tung ra một đường chọc khe bất ngờ cho tuyến trên là một khả năng cần có của một nhạc trưởng. Sở hữu chip Exynos 9610 8 nhân cùng với RAM 4GB, dĩ nhiên Galaxy A50s sẽ có được "bộ óc" của một playmaker thực thụ.

Nhãn quan chiến thuật

Có thể nói, sơ đồ chiến thuật do huấn luyện viên đặt ra, nhưng cầu thủ mới là người vận hành. Để ra được những quyết định xử lý tình huống, cầu thủ của chúng ta phải có tầm quan sát tốt.



Trên sân bóng, góc nhìn rất khác so với khi xem trên TV. Playmaker không chỉ có dắt bóng và cắm đầu chạy về khung thành đối phương, cầu thủ này còn phải quan sát được đồng đội nào đang ở vị trí thuận lợi để phối hợp tốt nhất. Chuyền ngắn và chuyền dài là những yêu cầu rất khác nhau, đòi hỏi playmaker phải biết ước lượng khoảng cách phù hợp, dĩ nhiên là không được biến đường chuyền của mình thành đường phát động tấn công cho... đối thủ.

Với hệ thống 3 camera sau kích thước lớn nhất đến 48MP, cùng camera góc siêu rộng tới 123 độ trên Galaxy A50s, bạn có thể yên tâm với khả năng quan sát của chàng tiền vệ này. Chưa hết, nếu bạn muốn "đi bão" sau những chiến thắng ngất ngây của tuyển Việt Nam, đừng quên tận dụng camera trước 32MP để selfie, cũng như loạt hiệu ứng xoá phông art bokeh rất hấp dẫn nhé.

Bền bỉ và phục hồi nhanh

Trong những giải đấu khắc nghiệt như SEA Games 2019, khi mà đội tuyển bóng đá nam phải đá trung bình 2 trận/ ngày thì thể lực của playmaker luôn được chú ý. Dĩ nhiên là các huấn luyện viên sẽ không thay nhạc trưởng của đội bóng, trừ khi kết quả đã an bài, hoặc playmaker có những tình huống bất đắc dĩ liên quan đến sức khoẻ. Vị trí của playmaker luôn được đảm bảo trên sân, bù lại, cầu thủ này phải có thể lực rất tốt để điều tiết trận đấu cho đội mình.


Thêm vào đó là khả năng hồi phục của playmaker sau trận đấu. Bạn có nghĩ rằng một đội bóng thành công sẽ thay mỗi trận một nhạc trưởng không? Không. Không huấn luyện viên và cầu thủ nào có thể thích ứng với loại chiến thuật thay đổi xoành xoạch như thế.

Vậy Galaxy A50s sẽ phải làm gì để giữ được vị trí nhạc trưởng trong đội hình? Đầu tiên là khả năng của viên pin 4.000mAh đủ sức cày ải suốt ngày dài. Tiếp theo chính là khả năng sạc nhanh 15W đáng tiền. Nói nhỏ, lỡ tối hôm trước xem Việt Nam đá thắng xong xách máy đi bão luôn mà quên sạc, thì sáng hôm sau cứ tranh thủ khoảng 30 phút trước khi ra khỏi nhà là có lượng pin ngon ngon để xài tiếp rồi.


Sự lựa chọn cho mùa SEA Games 2019

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên, Galaxy A50s còn được trang bị màn hình Super AMOLED cùng màn hình Infinity-U rộng 6.4 inch- lớn nhất trong tầm giá trong thời điểm này. Hiện nay, khi mà các ứng dụng xem bóng đá đã có khả năng phát sóng chất lượng Full HD, bạn sẽ mãn nhãn với những trận cầu SEA Games đỉnh cao trên Galaxy A50s.


Cuối cùng, không thể bỏ qua chương trình Quà tặng Galaxy với những ưu đãi đặc biệt cho người dùng Samsung, khiến cho Galaxy A50s trở thành một trong những lựa chọn đáng giá của mùa Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 này.

Xem thêm:
.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom