Điện thoại ngàn đô không hiếm, nhưng ít flagship nào được như Galaxy S20 Ultra

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4509 #1

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có kha khá các smartphone có giá bán ra vượt cột mốc "ngàn đô". Nhưng Galaxy S20 Ultra có thể ghi dấu ấn rõ rệt tại thị trường Việt Nam, không chỉ bằng chất lượng máy, những tính nao cao cấp, mà còn ở dịch vụ hậu mãi rất tiện lợi.


Camera với khả năng zoom 100x

Camera trên Galaxy S luôn được Samsung cải tiến qua từng thế hệ và mỗi khi có S mới, người dùng lại có thêm nhiều điều để trông đợi. Lần này, Galaxy S20 Ultra tiếp tục đem đến nhiều nâng cấp hơn cho trải nghiệm camera của người dùng.

(Ảnh chụp bằng Galaxy S20 Ultra đã được resize theo tiêu chuẩn của diễn đàn TECHRUM)

Camera chính có độ phân giải siêu khủng- 108MP, cho chất lượng ảnh rất chi tiết.


Ảnh chụp bằng camera chính

Riêng khả năng zoom chính là điểm nhấn của Galaxy S20 Ultra. Trên cụm camera sau của máy có khắc dòng chữ “Space Zoom 100x”- thể hiện khả năng zoom “bá đạo” của flagship này.


Ống kính zoom trên máy có độ phân giải 48MP, cho khả năng thu phóng chất lượng cao.


Bạn còn nhớ chiếc meme thần thánh "Giơ điện thoại chụp mặt trời lặn/ mọc, rốt cuộc thu về một chấm tròn đỏ nhỏ như chân nhang giữa màn hình"?
Với khả năng zoom của Galaxy S20 Ultra thì bạn có thể "nhốt" được mặt trời như thế này


Với khả năng zoom của Galaxy S20 Ultra, người dùng dễ dàng có được những góc ảnh chụp độc đáo, những góc ảnh mà camera bình thường không thể bắt được vì 2 lý do: do chủ thể ở quá xa, và dù có lại gần chủ thể thì cũng không thể chụp được.




"Nhà cao tầng" là một chủ đề khá khó xơi: Bạn phải tìm một tòa nhà cao tương đối để có vị trí tác nghiệp, và dĩ nhiên là một bộ kit chụp hình xịn xò nữa. Với Galaxy S20 Ultra, bạn đã giải quyết được vế thứ 2 của bài toán



Kiến trúc tại Bến Nhà Rồng này rất quen thuộc với chúng ta. Nếu ở khu vực ven sông quận 1, hoặc quận 4, bạn sẽ dễ dàng thấy được tòa nhà này. Nhưng nhìn thật gần như thế này, hẳn chỉ có flagship Galaxy S20 Ultra mới làm được



Điều khiển flycam bay sát lại gần rồi chụp? Không cần, bạn cứ đứng trên lầu cao và zoom lại

Màn hình với tần số quét 120Hz

Mobile eSports là một ngành công nghiệp vẫn đang liên tục lớn mạnh, các game thủ ngày càng được tôn trọng và những tựa game khủng, đem lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao tiếp tục được đầu tư. Và những tựa game khủng chỉ đem lại cảm giác “đã” nhất cho người chơi trên một thiết bị xứng tầm.

Bạn nghĩ sao nếu mình phải ngắm AWM + scope 8x với tốc độ khung hình là 24fps? Hoặc farm rừng với tốc độ khung hình tương đương? Chán, đúng không? Tại sao bạn phải “chịu đựng” tốc độ khung hình đó, khi mà game đã hỗ trợ tốc độ khung hình 60fps? Tại sao bạn phải “chịu đựng” việc chấp nhận hạ chất lượng hình ảnh xuống “xấu” để đổi lại tốc độ khung hình cao, khi mà game đã có chế độ “đẹp như phim”?.


"Đồ họa được giảm xuống mức Thấp do năng lực thiết bị của bạn". Thông báo khiến nhiều game thủ mất vui
“Mạng yếu” là một lý do rất khách quan và có thể loại ra trong trường hợp này. Khả dĩ nhất để được tận hưởng một trận game thật mượt mà với tốc độ khung hình cao (và để chiến thắng nữa) là chọn một một chiếc flagship có màn hình với tần số quét cao, cùng với khả năng xử lý hình ảnh của chính thiết bị đó.

Cụ thể, 120Hz là tần số quét tối đa trên màn hình Dynamic-AMOLED của Galaxy S20 Ultra- khi ở độ phân giải FullHD+. Còn khi chọn độ phân giải 2K, tần số quét của máy đạt mức 60Hz- có thể cân tất tần tật các tựa game mobile khủng hiện nay. Chưa kể, đây cũng là thiết bị có màn hình hiển thị đẹp nhất thế giới, theo DisplayMate (1).


Hỗ trợ cho tần số quét siêu khủng trên Galaxy S20 Ultra chính là GPU Mali-G77 MP11- đem lại hiệu năng cao hơn những 30% so với GPU Mali-G76 từng được trang bị trên Galaxy S10.


Camera selfie trên Galaxy S20 Ultra rất nhỏ gọn

Màn hình của Galaxy S20 Ultra cũng có kích thưởng thuộc hàng siêu khủng- 6.9 inch. Một điểm khác biệt nữa ở màn hình chiếc flagship này là thiết kế Infinity-O, thu gọn cụm camera trước lại rất gọn so với thiết kế tai thỏ, qua đó tăng diện tích hiển thị lên tối đa, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm giải trí sống động và mượt mà.

Tiếp tục là câu chuyện về pin và khả năng sạc siêu nhanh

Chỉ trong vòng 2 năm, dung lượng pin trên các flagship liên tục được nâng cấp. Đến nay Galaxy S20 Ultra đã có viên pin 5.000mAh. “Pin nhiều thì xài lâu”- đó là điểm mà người dùng rất hài lòng. Nhưng “xài lâu” thì thời gian sạc cũng lâu không kém. Đó chính là lý do Samsung trang bị củ sạc 25W đi kèm máy.

So sánh một chút với iPhone 11 Pro Max, mãi đến cuối năm 2019, Apple mới trang bị củ sạc nhanh kèm máy cho người dùng. Đó là củ sạc nhanh có công suất 18W.


iPhone 11 Pro Max và Galaxy S20 Ultra​

Trở lại với Galaxy S20 Ultra, bản thân thiết bị hỗ trợ sạc nhanh công suất đến 45W. Và người dùng có thể đầu tư thêm củ sạc công suất lớn này cho mình.

Nói thêm một chút về viên pin 5.000mAh, Galaxy S20 Ultra có khả năng sạc ngược không dây, có thể tận dụng để sạc tai nghe Galaxy Buds+, hoặc sạc cho những chiếc smartphone khác cũng hỗ trợ sạc không dây.

Những dịch vụ hậu mãi được "may đo" cho người dùng Việt Nam

Người dùng Samsung chắc hẳn ai cũng biết đến Quà tặng Galaxy với nhiều quà tặng là voucher giảm giá các dịch vụ tại Việt Nam. Trong đó, những chiếc flagship mang tên Samsung Galaxy còn có thêm một đặc quyền là Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia- cho phép người dùng được tận hưởng dịch vụ phòng chờ cao cấp tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, dịch vụ thanh toán Samsung Pay đã trở nên phổ biến tại rất nhiều các cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, ... giúp thanh toán thêm phần tiện lợi. Đây cũng là dịch vụ mà Samsung từ lâu đã dẫn điểm, so với Apple Pay đến giờ vẫn chưa dùng được tại Việt Nam.

Kết

Điện thoại "giá ngàn đô" được xem là thuộc phân khúc cao cấp. Người dùng cũng có yêu cầu đặc biệt cao về những chiếc flagship của mình. Và mỗi lần ra mắt, dòng Galaxy S lại đem đến nhiều trải nghiệm mới hơn, trong đó không ít những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Galaxy S20 Ultra năm nay vẫn tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng của mình bằng những tính năng vô cùng độc đáo.

Máy sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 6/3 với quá 29.990.000 đồng cho phiên bản 12GB RAM và 12GB ROM.

(1) Nguồn: GSM Arena.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
nhìn cụm cam thấy ớn quá :))))
 

NLinh

Member
Tham gia
11/9/19
Bài viết
79
Được thích
6
#4
thật sự Samsung chưa bao giờ làm em thất vọng về các sản phẩm vừa cho ra mắt nhanh lại cập nhật tính năng mới liên tục. Nhưng con S20 ultra này thiết kế cái chỗ camera sau cho gọn lại bớt là quá xuất sắc luôn
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#7
đợt nè Techrum nhìu bài về SS quá trời
 

Quan Đăng

New Member
Tham gia
13/1/20
Bài viết
8
Được thích
0
#12
Trong dòng S20 e cũng thích con Ultra nhất ạ :)
 
Tham gia
25/11/17
Bài viết
32
Được thích
11
#13
Ngàn đô không có, đến hơn 20 củ mua S20 Ultra e cũng không có luôn, buồn v~
 
Tham gia
1/9/14
Bài viết
37
Được thích
5
#14
Ấn tượng nhất tính năng zoom 100x của S20 Ultra
 

alicía21

New Member
Tham gia
21/9/19
Bài viết
25
Được thích
18
#16
zoom 100x rất phù hợp với việc tia trai ngắm gái haha, ad phải viết thế chứ :))))
 

Tuấn Vũ Hà

New Member
Tham gia
16/1/20
Bài viết
12
Được thích
0
#19
Có ae nào mua con S20 Ultra này chưa nhỉ? Show e xin cái ảnh thật phát :D
 

Tuấn LinhTinh

New Member
Tham gia
10/1/20
Bài viết
3
Được thích
6
#20
e có 1 ước ao, e có 1 khát khao là lên điện thoại tầm cao như S20 Ultra :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom