Điện thoại tầm giá 5 triệu có quyền đòi hỏi “Giải trí ngon, pin trâu"?

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4196 #1

“Giải trí ngon" và “Pin trâu" vốn là hai đòi hỏi khá khắt khe từ người dùng smartphone. Thường thì giải trí ngon sẽ ngốn rất nhiều pin do thời gian on screen dài. Tuy nhiên trong phân khúc giá 5 triệu thì người dùng có quyền kỳ vọng vào hai điểm này với Galaxy M30.

Giải trí ngon

Với màn hình Super AMOLED và độ phân giải FullHD+, Galaxy M30 có màu sắc hiển thị rất rực rỡ. Nhờ vào màn hình rộng 6.4 inch, máy đem lại trải nghiệm xem phim và lướt web khá ổn. Galaxy M30 cũng là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất trong phân khúc.


Dùng Galaxy M30 để xem Techrum review... Galaxy M30 nè



Lướt web bằng màn hình 6.4 inch đã lắm nha

Mình đã thử bật độ sáng màn hình tối đa và sử dụng ngoài trời thì máy vẫn có thể hiển thị ổn. Nếu bạn đang phải chạy xe máy ngoài đường và phải dừng lại nhắn tin thì độ sáng màn hình Galaxy M30 đủ để bạn sử dụng.

Không dừng lại ở trải nghiệm xem phim, máy còn được trang bị chip Exynos 7904, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, đủ để bạn có thể giải trí bằng những tựa game thông dụng như Temple Run hoặc Fruit Ninja...

Một điểm cũng khá “giải trí" nữa là bộ ba camera sau trên máy, gồm camera 13MP, camera xoá phông 5MP và camera góc rộng 5MP. Người dùng cũng có thể chọn chế độ tối ưu bối cảnh để máy tự động cân chỉnh.


Dung lượng pin gây choáng

Samsung Galaxy M30 được trang bị viên pin 5,000mAh- mức pin mà các flagship đình đám còn chưa được trang bị, và cũng là điện thoại duy nhất trong phân khúc giá sở hữu mức pin này.


Máy có 2 màu để người dùng lựa chọn

Video mở hộp Galaxy M30

Như đã nói, Galaxy M30 sẽ rất hữu dụng nếu bạn có nhu cầu xem phim và lướt web liên tục. Hai hoạt động này sẽ khiến màn hình sáng liên tục và đòi hỏi duy trì kết nối mạng và rất “ăn pin". Lúc này, bạn sẽ thấy viên pin 5.000mAh trên Galaxy M30 phát huy tác dụng hiệu quả- cho trải nghiệm giải trí thoải mái suốt ngày dài mà không sợ gián đoạn.

Đi kèm với dung lượng pin này là cổng sạc USB Type-C cùng với củ sạc công suất 15W, tiết kiệm đáng kể thời gian sạc.
Có thể nói, nếu bạn là người thường xuyên dành thời gian online trên điện thoại, dù là giải trí hay làm việc, Galaxy M30 sẽ là một lựa chọn đáng giá nhờ hàng loạt điểm mạnh trong cùng phân khúc giá so với đối thủ.


Galaxy M30 được phân phối độc quyền trên Lazada với giá 5.590.000 đồng. Đặc biệt, trong ngày 13/08, sản phẩm sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ còn 4.990.000 đồng. Thông tin chi tiết tại đây.

 
Sửa lần cuối:

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#3
Pin trâu công nhận thích thật, chả bù cho iphone
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#5
Mua hàng cũ hay hàng Trung Quốc mới không đơ.chứ 5trieu cầm mấy cái samsung mới vài bữa đứng hình vd như m20 vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom