Điện thoại VinSmart và xe VinFast sẽ được bán tại Mỹ vào năm 2020/2021

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1928 #1


Theo CNN, Vingroup - một trong những tập đoàn lớn nhất châu Á đang phát triển mạnh mẽ với các mảng kinh doanh trọng tâm, bao gồm bất động sản, siêu thị, giáo dục, y tế và mới nhất là lĩnh vực sản xuất smartphone và ô tô.

Cụ thể, vào ngày 17/7, trong chương trình "First Move" trên kênh CNN, bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup đã có một cuộc phỏng vấn và trao đổi cùng với nhà báo kỳ cựu Chatterley, người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp của các hãng tin lớn.


Giải thích về slogan "Mãi mãi với tinh thần khởi nghiệp", bà Thủy cho biết, đây chính là một cuộc cách mạng trong quá trình chuyển đổi, từ một tập đoàn chỉ chuyên về các mảng như kinh doanh, du lịch, bất động sản để chuyển sang một Tập đoàn chuyên về công nghệ - công nghiệp với các sản phẩm chủ lực bao gồm smartphone và ô tô


Trong bài phỏng vấn, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: "Chúng tôi xây những toà nhà chung cư không chỉ để cho người Việt có một nơi ở tốt mà còn muốn mang tới cho họ một phong cách sống đẹp hơn. Thêm vào đó, chúng tôi xây dựng cả những trung tâm thương mại hiện đại, trường học, bệnh viện, cải tiến ngành nông nghiệp".



Bà Thủy cũng cho biết thêm: "Thực tế cho thấy, 2 trong 3 mẫu xe của chúng tôi đang nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường trong tháng 6 vừa qua và vượt qua nhiều hãng xe tên tuổi khác tại Việt Nam". Theo bà, sứ mệnh của Vingroup là: "Một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho người Việt".


Khi được CNN hỏi bề vấn đề pháp luật, môi trường và phát triển bền vững, trong việc kinh doanh các sản phẩm công nghệ, bà Thuỷ đã chia sẻ: "Chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng trong việc bảo vệ môi trường. Đây là trách nhiệm của tập đoàn Vingroup đối với Việt Nam nói riêng và đối với thế giới nói chung".


Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian tới của VinGroup, bà Thuỷ cho biết: "Thị trường Mỹ là một thị trường rất tiềm năng và chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào thị trường này trước khi mở rộng ra những thị trường quốc tế khác". Theo đó, VinGroup sẽ mang những sản phẩm của VinSmart sang thị trường Mỹ trong năm nay (2020) và VinFast trong năm tới (2021).

Xem thêm:


 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
việt nam trước nghe nói có cty bán ở du bai mà k biết giờ sao rồi ta :D
 

khacdaumoc

New Member
Tham gia
20/7/20
Bài viết
3
Được thích
0
#4
chờ con xe giá rẻ mà chắc không có quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom