Điện thoại Vsmart Live được sử dụng để làm quà tặng cho Bộ trưởng Hàn Quốc

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3246 #1


Mặc dù chỉ mới được thành lập vào tháng 6/2018 tuy nhiên, VinSmart đã và đang cho thấy những nỗ lực trong việc trở thành thương hiệu điện thoại đại diện cho Việt Nam trên trường quốc tế. Mới đây, một mẫu smartphone của Vsmart đã được sử dụng để làm quà tặng cho Bộ trưởng Hàn Quốc.

Mặc dù là một thương hiệu non trẻ, tuy nhiên VinSmart đang có được tốc độ phát triển ấn tượng. Giờ đây, những mẫu smartphone Vsmart hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ đến từ Trung Quốc. Không những vậy, VinSmart còn đang dần trở thành thương hiệu smartphone đại diện cho Việt Nam.



Mới đây, trong chuyến công du đến Busan Hàn Quốc của Bộ trưởng Khoa học và công nghệ (KHCN) - Chu Ngọc Anh, chiếc điện thoại Vsmart Live đã bất ngờ được sử dụng để làm quà tặng cho Bộ trưởng Hàn Quốc. Không chỉ thể hiện tinh thần ngoại giao, hợp tác giữa hai nước, việc Bộ trưởng Chu Ngọc Anh sử dụng Vsmart Live làm quà tặng còn là một lời khẳng định ngầm về sự phát triển về khoa học công nghệ của Việt Nam.



Vsmart Live là một trong những mẫu smartphone mới nhất của VinSmart với rất nhiều điểm nổi bật. Máy được trang bị một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 đi kèm với 4GB RAM và 64GB ROM. Mặc dù là thiết bị giá rẻ song Vsmart Live được tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp như màn tràn viền, cảm biến vân tay dưới màn hình và hệ thống ba camera.

Không dừng lại ở smartphone, VinSmart tiếp tục chứng tỏ được sự phát triển thần tốc của mình khi mới đây, thương hiệu Việt đã hợp tác với Google trong việc phát triển TV thông minh. Trong tương lai không xa, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng những sản phẩm công nghệ made in Việt Nam có thể sánh vai với các thương hiệu khác trên thế giới.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom