Đi Ống Âm Tường Máy Lạnh Giá Rẻ

Tham gia
18/3/21
Bài viết
163
Được thích
0
146 #1
Ngày nay, với cuộc sống hiện đại hơn thì nhu cầu thẩm mỹ được chú trọng cao trong mọi lĩnh vực và mọi mặt của đời sống. Và với việc lắp đặt máy lạnh cũng vậy, trước khi lắp máy thì việc đi đường ống máy lạnh âm tường là một khâu quan trọng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tại vì sao ? Bởi lẽ đường ống máy lạnh là thiết bị chính trong hệ thống kết nối dàn lạnh và dàn nóng, để dẫn truyền môi chất lạnh đi theo quy trình, làm lạnh tốt nhất cho không gian. Đi đường ống máy lạnh âm tường giá rẻ
Vậy khi nào nên đi ống máy lạnh âm tường ? Đây cũng là câu hỏi chung của hầu hết mọi khách hàng khi liên hệ đến cho Huy Bảo. Hôm nay, Huy Bảo sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc lắp đặt âm tường đường ống máy lạnh cũng như thời điểm thích hợp nhất để thi công nhé !

dịch vụ đi ống âm tường máy lạnh giá rẻ tại HCM
→ Thời điểm phù hợp để thi công đi âm đường ống máy lạnh (hay còn gọi là đi ống chờ sẵn)
Nếu có tìm hiểu qua về việc đi âm đường ống máy lạnh, thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết được là đường ống dẫn gas đó phải được chôn vào tường sau khi cắt và đục sẵn. Như vậy việc này phải được thực hiện khi nhà hoặc công trình của bạn đang trong giai đoạn xây dựng phần thô (nếu công trình xây mới) và trong giai đoạn sửa chữa (nếu công trình cần phục hồi hoặc sửa chữa). Thực hiện việc đi ống máy lạnh sau khi xây xong tường, đổ sàn, hoặc sau khi ngăn phòng hoặc ngăn vách xong và đặc biệt thực hiện trước khi tô tường để đảm bảo sau khi trám hồ lại không có hiện tượng lồi lõm hoặc màu sơn chỗ đậm nhạt nhìn tường không đẹp mắt. Và đặc biệt là bạn nên nhớ, nếu nhà hoặc công trình của bạn có đóng trần thạch cao thì nên cho thực hiện việc lắp đặt ống đồng máy lạnh trước khi đóng trần để tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như mặt thẩm mỹ về sau.
→ Quy trình thi công lắp đặt đi âm tường đường ống đồng máy lạnh:
Hầu hết khách hàng gọi đến cho chúng tôi thường băn khoăn rằng làm sao để chúng tôi có thể thực hiện việc lắp đặt đường ống chính xác hoặc họ cần có một bảng khối lượng cụ thể của số vật tư cần thiết cho việc thi công thì làm sao có được, cho nên bên dưới đây Huy Bảo sẽ nêu ra quy trình thi công đường ống âm tường như sau:
- Sau khi tiếp nhận thông yêu cầu từ khách hàng, nhân viên của Huy Bảo sẽ tư vấn cho bạn là nên chọn đường kính ống nào phù hợp với công suất cũng như thương hiệu máy. Bởi vì, mỗi nhà sản xuất hầu hết sẽ có quy định về kích thước ống khác nhau cho mỗi công suất khác nhau cũng như từng dòng máy khác nhau.
- Tiếp đó, công ty sẽ cử kỹ thuật đến tận công trình của bạn để khảo sát vị trí cần để đi hệ thống đường ống đồng, ống nước thải của máy cũng như vị trí đặt dàn lạnh, dàn nóng của bạn chọn đã phù hợp hay chưa để thuận tiện nhất cho việc lắp đặt hệ thống sau này.
- Sau khi khảo sát xong, công ty sẽ lên bảng dự toán khối lượng cần thiết cho toàn hệ thống cần lắp đặt gửi đến khách hàng.
- Nếu khách hàng đồng ý với bảng báo giá của công ty, sẽ tiến hành làm hợp đồng, ký kết và tiến hành thi công theo tiến độ.
- Các kỹ thuật viên bắt đầu xác định những vị trí cần đi đường ống và tiến hành cắt và đục tường, lắp đặt đường ống đồng, ống nước theo các bước tiêu chuẩn. đi âm tường ống đồng máy lạnh
- Sau khi hoàn thiện công trình, kỹ thuật viên của Huy Bảo sẽ kiểm tra kỹ lại đường ống bằng cách dùng máy áp lực nén thử xì xem có bị rò rỉ ở bất kỳ vị trí nào không và dùng nút cao su bịt kín các đầu ống lại để đảm bảo không bị lọt bụi bẩn hoặc côn trùng từ bên ngoài trong lúc chờ lắp đặt máy.
- Hoàn thiện tất cả các công đoạn, Huy Bảo và khách hàng ký kết biên bản nghiệm thu bàn giao lại công trình cho khách hàng. Và hệ thống của khách hàng sẽ được công ty bảo hành trong suốt 12 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu.
Để khách hàng được tư vấn rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi, khi có mọi nhu cầu về máy lạnh hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0907 243 680 để được tư vấn miễn phí và có giá nhanh nhất, rẻ nhất.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO
Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0907 243 680
Email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom