Đi du lịch vòng quanh thế giới an toàn, miễn phí ngay tại nhà trong mùa COVID-19 với trang web "du lịch online" độc đáo này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3468 #1
Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi người trên toàn thế giới, ai ai cũng phải làm việc tại nhà để tránh lây lan virus. Cho nên xu hướng đi du lịch vào mùa hè của hàng triệu người trên toàn thế giới bị ảnh hưởng, không ai còn dám ra ngoài đường chứ không nói là du lịch sang nước khác. Tuy nhiên nếu bạn đang cảm thấy chán nản và gò bó trong không gian chật hẹp của nhà mình, bạn muốn đi ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu nhưng lại không có cơ hội thì trang web mà TECHRUM sẽ giới thiệu dưới đây sẽ dành cho bạn.

Mọi thứ ở năm 2020 và 2021 này đều có thể làm được bằng online, từ việc học, làm việc và giờ đây là du lịch. Nhận thấy nhu cầu thiết yếu của việc du lịch online tại nhà thì một trang web đã được lập ra với ý định giúp mọi người trên thế giới có thể du lịch các thành phố lớn ngay trên màn hình máy tính của họ. Trang web đó có tên Virtual Vacation, nhờ trang web này bạn hoàn toàn có thể đi bộ, lái xe, ngắm cảnh các thành phố lớn ở bất kỳ đâu trên thế giới như Tokyo, New York, Hong Kong, hay Hàn Quốc ngay trên màn hình máy tính của bạn. Nghe có vẻ thú vị phải không, hãy cùng TECHRUM khám phá nào.


B1: Truy cập vào trang web Virtual Vacation theo đường link TECHRUM để dưới đây:
B2: Tại đây, bạn có thể chọn nhiều hình thức du lịch khác nhau như đi bộ (Walking tour), đi xe (Driving tour) hay đi máy bay (Flying tour) hoặc thậm chí có hẳn một mini game cho bạn đoán bạn đang ở đâu (City Guesser).


B3: Sau khi chọn được cách thức du lịch, tiếp theo thì bạn phải chọn địa điểm mà mình muốn đến, VD như Tokyo, New York, Berlin, Moscow, Chicago, Paris,v.v....thật tiếc khi mặc dù có Singapore và Bangkok nhưng lại không có TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội của chúng ta.


B4: Khi bạn click vào thì màn hình máy tính sẽ lập tức hiển thị cảnh đi du lịch do con người quay lại, tạo cảm giác như bạn đang đi du lịch thực sự vậy.


Thật ra trang web Virtual Vacation chỉ là những video do những người đi du lịch trước đó (có thể là trước đại dịch COVID-19) quay lại dưới góc nhìn của một người du lịch thực thụ, nhờ đó bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi du lịch vậy.

Chúc bạn tận hưởng chuyến du lịch an toàn và miễn phí của mình.

Tham khảo GVN360
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom