Đi mỹ được mang bao nhiêu kg lên máy bay

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
410 #1
Khi bạn có cơ hội mua vé máy bay đi Mỹ du lịch đất Mỹ tại Hoa Kỳ nơi phồng hoa tập trung nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại nơi này. Hoa Kỳ là một trong những quốc gia kiểm soát an ninh xuất nhập cảnh chặt chẽ. Do đó, khi chuẩn bị hành lý, bạn nên nắm chắc một số quy định về đi Mỹ được mang bao nhiêu kg của hãng hàng không đi Mỹ và cơ quan hải quan Mỹ để tránh những phiền phức không đáng có tại sân bay khi nhập cảnh.

Hãng United Airlines có tuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ quá cảnh tại sân bay Narita (Nhật Bản)
Hiện nay, tuy Việt Nam không đường bay thẳng sang Mỹ nhưng các hãng EVA Air, American Airlines, United Airlines... đã có văn phòng đại diện tại Việt Nam đảm bảo cho hành khách một hành trình thuận lợi.


QUY ĐỊNH HÀNH LÝ KÝ GỞI

Khi mua vé máy bay đi Mỹ từ văn phòng đại diện, hành khách sẽ được tư vấn tận tình về hành lý mang theo
Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ từ văn phòng đại diện, hành khách sẽ được tư vấn tận tình về hành lý mang theo và không được mang theo quy định của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (TSA) như sau.


Hành khách hạng phổ thông được phép mang 2 kiện hành lý, trọng lượng tối đa 23 kg với số đo các chiều cộng lại không được vượt quá 157 cm.

Hành khách hạng United Business First, United First, United Global First SM hoặc United Business được phép mang tối đa 3 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 35 kg.

Các vật phẩm hạn chế mang theo đường hành lý ký gửi như sau:

Pin ắc quy trừ trường hộp dùng cho các thiết bị mang theo sử dụng cá nhân như: đồng hồ máy tính, máy ảnh, máy quay, điện thoại, máy tính xách tay và các thiết bị tương tự.

Những vật dụng sở hữu của hành khách có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm bao gồm: Các loại dao, gươm, kiếm, dùi cui, gậy tày hoặc bất kỳ một dụng cụ sửa chửa nào.

QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY

Caption

Mỗi hành khách được mang theo 01 kiện hành lý xách tay có trọng lượng tối đa là 7kg, kích thước không vượt quá 23 x 35 x 56 cm. Hàng lý đi Mỹ được mang bao nhiêu kg? Quy định đi Mỹ như thế nào? mời các bạn vào xem chi tiết

Những vật dụng bị hạn chế mang theo đường hành lý xách tay


Máy quay phim, máy ảnh hạn chế vận chuyển bằng đường xách tay
Thiết bị điện tử như: Máy quay phim, máy ảnh, máy tính, điện thoại, laptop hoặc các thiết bị điện tử tương đương

Các vật phẩm có giá trị: Tiền bạc, đồ trang sức, kim loại quý, phiếu chứng khoán hoặc những giấy tờ tài liệu có giá trị, văn bản thương mại, đàm phán, tác phẩm nghệ thuật.

LÀM GÌ HÀNH LÝ THẤT LẠC

Khi hành lý bị thất lạc thì hãy nhanh chóng thông báo cho nhân viên của hãng United Airlines
Nếu bạn đã đến sân bay khoảng 15 – 30 phút nhưng vẫn chưa thấy hành lý hoặc hành lý bị thất lạc thì hãy nhanh chóng thông báo cho nhân viên của hãng United Airlines. Sau đó bạn hãy điền vào mẫu khai báo, cung cấp thông tin về đồ bị mất (nhãn hiệu, màu sắc, kích cỡ, hình dáng hoặc các đặc điểm chi tiết riêng biệt). Sau khi hoàn thành mẫu khai báo, bạn hãy nộp lại cho nhân viên của hãng và nhận được email xác nhận cùng mã số tra cứu hành lý. Hãng sẽ thông báo mọi thông tin mới nhất về thông tin của bạn qua hộp thư điện tử.

Nếu hãng tìm thấy hành lý theo đúng như lời khai báo của hành khách thì số hành lý sẽ được chuyển về đúng địa chỉ đã được ghi trong tờ khai. Trường hợp không tìm thấy, hãng sẽ thỏa thuận với hành khách để tìm ra phương án bồi thường phù hợp nhất.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom