Đi tìm top 5 thương hiệu micro không dây đáng mua nhất 2020

Tham gia
23/10/20
Bài viết
8
Được thích
0
363 #1
Trong hệ thống âm thanh thì không thể thiếu micro, một chiếc micro tốt sẽ giúp tạo nên một dàn âm thanh chất lượng khác biệt. Ngoài micro có dây truyền thống, micro không dây cực kỳ được lòng người dùng bởi sự tiện nghi và thông minh. Cũng chính vì lí do đó mà rất nhiều hãng âm thanh đã cho ra đời nhiều mẫu micro không dây khác nhau. Vậy giữa vô vàn thương hiệu, nên chọn micro không dây của thương hiệu nào?

1. Micro không dây Shure

Nói về các sản phẩm micro karaoke thì cái tên đầu tiên phải được nhắc đến chính là Shure. Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, Shure đã xuất hiện ở thị trường âm thanh từ rất lâu và đã chiếm được một vị thế đặc biệt. Không phải tình cờ mà micro Shure lại được người dùng quan tâm nhiều đến thế, nhưng chính là chất lượng đã tạo nên tiếng vang cho hãng âm thành này. Các mẫu micro không dây của Shure được đánh giá cao về chất âm ấn tượng, chế độ tiết kiệm pin. Ngoài ra, Shure đã xua tan nỗi e ngại về khoảng cách kết nối khi sử dụng không dây thay cho micro có dây bởi vì bạn vẫn có thể bắt được sóng mạnh khi ở xa đến 500m. Chưa kể hết, thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và màu sắc đa dạng cũng là một điểm mạnh của những dòng micro Shure không dây.

Một số dòng micro không dây tốt nhất của Shure bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Micro không dây Sennheiser

Thương hiệu thứ 2 mà tôi muốn nhắc đến trong danh sách này là Sennheiser - Thương hiệu nổi tiếng bởi những sản phẩm tai nghe và micro chuyên nghiệp. Tuy có mức giá nhỉnh hơn một chút so với đại đa số nhưng người dùng vẫn không ngại đánh đổi bởi vì chất lượng cực xứng đáng.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm micro không dây Sennheiser, bạn có thể kham khảo tại đây.



3. Micro không dây Guinness

Nếu nói đến một thương hiệu Micro có chất lượng cao nhưng giá cả cực rẻ thì không thể không kể đến Guinness. Micro Guinness cho phép phát sóng mạnh trong khoảng cách 50m ở điều kiện tốt nhất, thường được dùng trong karaoke chuyên nghiệp và gia đình, hội trường, giảng dạy hay kịch nói,..Các sản phẩm micro không dây của nhà Guinness với độ nhạy cao sẽ cho âm thanh rất trung thực, ít bể tiếng và không bị nhiễu loạn. Được thiết kế tiện lợi cho người dùng với hình khối chống lăn cùng những gam màu sang trọng, micro không dây Guinness xứng đáng là lựa chọn tốt nhất trong cùng phân khúc giá.

Các dòng sản phẩm không dây của Guinness đa dạng, bạn có thể xem chi tiết thông tin về từng mẫu tại đây.


4. Micro không dây AKG
AKG thuộc tập đoàn Harman - chuyên sản xuất phụ kiện âm thanh, với nhiều thương hiệu đình đám về âm nhạc trên khắp thế giới. Tiếng vang của AKG được tạo dựng bởi các sản phẩm tai nghe cực chất, những mẫu microphone thu âm cho chất lượng chân thực nhất. Công nghệ âm thanh tiên tiến được tích hợp trong từng sản phẩm micro không dây AKG, đây chính là lí do micro của hãng này được ưa chuộng rộng rãi. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về từng dòng sản phẩm, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.



5. Micro không dây Music Wave
Thương hiệu âm thanh Musicwave được nhiều người biết đến bởi các dòng sản phẩm micro không dây chất lượng cao với thiết kế tinh tế, sang trọng, cho chất âm bay bổng. Đặc biệt, các mẫu micro của nhà Music Wave được đánh giá cao ở độ bền và phù hợp với nhiều giọng hát. Một số dòng sản phẩm đã tạo nên tiếng vang lớn Music Wave như là HS 1600l, HS 1180,..

Để tham khảo đánh giá chi tiết về từng dòng sản phẩm micro không dây Musicwave, có thể xem tại đây.


Trên đây là 5 thương hiệu micro không dây bluetooth đáng mua nhất 2020 mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn thắc mắc hoặc cẫn hỗ trợ về các dòng sản phẩm micro không dây hay bất kì sản phẩm âm thanh nào khác, bạn có thể liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn kỹ càng nhất nhé.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom