Đi vòng quanh thế giới với ứng dụng thực tế ảo Google Expeditions

Bắc Leem

New Member
Tham gia
27/6/16
Bài viết
39
Được thích
8
1169 #1
Việc du lịch vòng quanh thế giới chưa bao giờ là dễ dàng đến thế

Gần đây, Google đang mở cửa chương trình giáo dục VR Expeditions. Chương trình được bắt đầu phát triền từ tháng 9 năm trước và chỉ hướng tới sử dụng trong các lớp học với mục đích là đưa học sinh đi khắp thế giới bằng công nghệ thực tế ảo. Google cho biết, từ khi chương trình bắt đầu, đã có hơn 1 triệu học sinh từ 11 quốc gia được khám phá vòng quanh thế giới qua kính VR.

Giờ đây, ứng dụng Expeditions đã được mở cửa chính thức và có thể tải xuống từ Play Store. Người dùng có thể chọn từ hơn 200 trải nghiệm khám phá được cài sẵn trong ứng dụng. Dù có Cardboard hay không, bạn vẫn có thể trải nghiệm ứng dụng. Một trong những tính năng chính của ứng dụng là có thể kết nối từ một thiết bị tới nhiều thiết bị khác, tạo thành một nhóm cùng trải nghiệm.

Google đảm bảo rằng sẽ phát triển thêm những lựa chọn trải nghiệm như Antartica, Machu Pichu, Buri Kalifa, thậm chí là cả sao Hỏa nữa. Hiện ứng dụng chỉ mới được phát hành trên Android.

Download: Android

Nguồn: phonearena
 

Bắc Leem

New Member
Tham gia
27/6/16
Bài viết
39
Được thích
8
#6
cái quan trọng nhất là cái kính :big_smile:
Trên facebook có bán đấy thím bên Levu01 trước bán có 60k cái giờ chả hiểu còn không. Không thì làm cái VR box cùng ổn thím ạ giá hợp lí
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom