Đoạn code trong iOS 16 tiết lộ tính năng Always-on Display sẽ chỉ có trên iPhone 14 Series sắp tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1464 #1

IOS 16 đang trong quá trình phát triển và đi kèm với nó là một loạt các bản cập nhật thú vị. Ngoài các tính năng mà Apple đã công bố trong sự kiện WWDC 2022 diễn ra ngày hôm qua thì 9to5 Mac đã có một số khám phá thú vị riêng bên trong phiên bản iOS mới nhất này.

Trước đây, Mark Gruman của Bloomberg là người đầu tiên suy đoán rằng iPhone 14 có thể đi kèm với tính năng Always-on Display đã có trong nhiều mẫu smartphone trong những năm qua. Với sự ra mắt của bản iOS 16 beta dành cho nhà phát triển vừa ra mắt, có vẻ như suy đoán này là sự thật khi mới đây trang tin 9to5 Mac báo cáo rằng họ đã phát hiện ra một tham chiếu trong iOS 16 liên quan đến tính năng Always-on Display được đồn đại.


Báo cáo nói rằng trong iOS 16, có ba khung mới được thêm vào liên quan đến quản lý đèn nền của màn hình iPhone. Đối với những người chưa biết, quản lý đèn nền là "chìa khóa" để kích hoạt tính năng Always-on Display này. Ba khung này được phát hiện đều sử dụng một số tính năng mới của iOS 16, chẳng hạn như màn hình Lock Screen hoàn toàn mới của iOS 16. Trong bản cập nhật phần mềm mới nhất, các kỹ sư của Apple có thể đã thử nghiệm tính năng này trên các mẫu iPhone không được hỗ trợ, chẳng hạn như iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, trước khi ra mắt iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Vẫn chưa rõ liệu tính năng mới được mong đợi có ra mắt cùng với iPhone 14 Series hay không, nhưng có khả năng cao là trường hợp này xảy ra. Hiện tại, hầu hết các nhà phân tích (bao gồm cả Gruman) dự đoán rằng tính năng Always-on Display sẽ chỉ có trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Rất có thể các thế hệ iPhone trước đây sẽ không thể hỗ trợ tính năng mới này. Về cơ bản, Gruman giải thích rằng tính năng Always-on Display gắn liền với các khả năng khác của iPhone mới, bao gồm cả việc giảm tốc độ làm tươi màn hình xuống nhất có thể.

Theo Phonearena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom