Đuổi nhạc bắt chữ | Game thử tài phán đoán âm nhạc trên Android

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
3255 #1

Bài hát này nghe quen quá mà nhớ mãi ko ra? Bài hát này nghe mấy lần rồi. Ca sĩ hát bài này là ai nhỉ? Help me, ai biết bài này ko?.... Đây là một trong số nhiều câu nói được thốt lên khi bạn chơi game Đuổi nhạc bắt chữ đầy mới lạ, hấp dẫn, vui nhộn và nhiều bất ngờ này

Đuổi nhạc bắt chữ - khó mà dễ, dễ mà khó. Mỗi bài hát chỉ phát trong khoảng 10 giây, nhiệm vụ của bạn là đoán được tên bài hát, hoặc tên ca sỹ hát bài hát đó. Cách chơi khá giống với game show Đuổi hình bắt chữ, bạn sử dụng các chữ cái có sẵn để điền vào ô đáp án. Bạn sẽ có 3 sự trợ giúp đắc lực: chuyển bài nếu gặp khó, mở ô đáp án, hoặc xóa chữ cái thừa. Ngoài ra ko thể thiếu sự trợ giúp "hỏi bạn bè qua facebook".





Đuổi nhạc bắt chữ là game âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. So với game show Đuổi hình bắt chữ, cách chơi khá giống nhau, nhưng với Đuổi hình bắt chữ tập trung vào các hình ảnh, ảnh đố, ảnh hài hước, ảnh vui nhộn thì Đuổi nhạc bắt chữ tập trung vào các bài hát hay nhất, HOT nhất, nổi tiếng nhất, đặc sắc nhất và quen thuộc nhất. Chắc chắn game Đuổi nhạc bắt chữ sẽ mang lại cảm giác thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn không hề kém game Đuổi hình bắt chữ.

Bạn không cần mô tả gợi ý, không hạn chế thời gian, không cần mở bàn phím nhập chữ. Các bài hát trong game được trích từ những giai điệu quan thuộc nhất, hay nhất, đặc sắc và kịch tính nhất.

Game Đuổi nhạc bắt chữ có rất nhiều CD với nhiều thể loại nhạc. Chơi hết mỗi CD, bạn có thể tải CD mới về chơi tiếp, và thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, cùng nhiều thể loại nhạc như nhạc HOT, nhạc HIT, nhạc trẻ, nhạc trữ tình,...Nhiều sự kiện và cuộc thi sẽ được tổ chức để cộng đồng Đuổi nhạc bắt chữ được náo nhiệt hơn.



CHÚ Ý: Đây là bản Đuổi Nhạc Bắt Chữ chính thức, hiện tại đã có các bản làm nhái theo chứa SMS, mã độc các bạn nên chú ý để tránh trường hợp mất tiền đáng tiếc vì những ứng dụng đó.


Hoàng Oanh | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom