để son kem như nào mới được coi là hợp lý?

Tham gia
13/9/19
Bài viết
401
Được thích
1
258 #1
Cách bảo quản son kem tác dụng tốt là điều mọi cô nàng đều cần phải biết bởi những năm vừa rồi, son kem trở nên vô cùng rộng rãi. Đặc thù, son kem là loại son ở dạng lỏng, để trong lọ và cần thiết dùng cọ chuyên biệt để lấy và sử dụng nên rất dễ bị hỏng nếu chúng ta bảo quản sai cách. Lưu ngay trọn bộ cách bảo quản son kem vô cùng công hiệu để cây son kem của bạn luôn "tốt như mới"
những cách bảo quản son kem tốt nhất
Để cây son kem sử dụng được lâu bền, không bị chảy hay khô,...thì những nàng đều nên biết những cách bảo quản son kem sau đây.
+ Đậy kĩ nắp son kem sau khi dùng
Đây là điều "biết rồi khổ lắm nói mãi" thế nhưng đa số quên làm cho cây son kem của bạn bị lọt không khí vào, thực hiện chất son bị khô đi không mất nhiều thời gian. Việc đậy nắp son kem không chỉ giúp son không bị khô mà còn hạn chế nguy cơ son bị biến chất bởi vì nhiễm khuẩn, bụi bẩn từ môi trường tiếp xúc trực tiếp với chất son đấy ạ.

+ Không dùng chung son kem với người khác
ví dụ đầu son thỏi có thể dễ dàng lau đi sau khi bạn cho người khác mượn son thì son kem với đặc tính đi kèm cọ và chất son mỏng nhẹ lại không dễ dàng thực hiện sạch được như vậy. Cho người khác mượn son kem là bạn đã vô tình đem đi những vi khuẩn từ môi của họ và đưa vào trong cây son của mình. Từ đó khiến cây son có nguy cơ bị hỏng cao hơn.
bên cạnh đó, việc dùng chung son môi cũng khiến những bạn dễ mắc nhất thiết một số bệnh ngoài da như ngứa ngáy, nấm môi, môi bị kích ứng,... Giống như khi chúng ta dùng chưng khăn mặt, quần áo vậy. Bởi vậy, hãy hạn chế dùng chung son kem với người khác để vừa bảo vệ cây son mà cũng để bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta nhé.

+ tránh trốn có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp
nếu như nhiệt độ quá cao sẽ khiến son môi bị chảy lem nhem, sủi bọt khí thì nhiệt độ quá thấp lại khiến son bị cứng và bị khô lại. Vậy có nên để son dưỡng trong tủ lạnh không? Câu giải đáp là KHÔNG! Dù là son dưỡng hay son kem, chúng ta chỉ mong muốn để em ý tại nơi thoáng mát khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp đến là đủ để bảo quản son lợi ích tốt rồi.

+ áp dụng son thường xuyên
Có thể nàng không biết, việc không để ý cây son kem sẽ khiến các chất trong đó bị lắng cặn, dẫn đến hiện trạng bị khô. Việc sử dụng son kem liên tục giúp cho dung dịch son trong lọ được "đảo trộn" liên tục nên luôn được mướt mềm, dễ lấy.
hơn thế nữa, hơi ấm từ bàn tay chúng tay cũng giúp chất son kem được tiến hành ấm không ngừng, không bị khô lại mà luôn mượt mà, mềm mại đấy ạ. Vậy nên son sắm về hãy dùng liên tục chứ những nàng đừng nên bỏ quên em ý nhé.

Cách chữa son kem bị khô
Son kem bị khô là một trong các tai nạn thường xảy ra nhất vấn đề không biết cách bảo quản son kem lì tốt. Mặt dù vậy, hiện tượng đơn giản là cây son kem của bạn vẫn còn khá mới, không cần thiết bị khô vì hết hạn áp dụng thì bạn có thể sử dụng các mẹo nhỏ sau.
mục tiêu chính của cách trị son kem bị khô đó là làm chất son kem mềm ra. Vậy bạn hãy thử vặn chặt nắp son, sau đấy lắc nhẹ theo phương ngang (lắc son qua lại). Sau đó lăn son rộng rãi lần trong lòng bàn tay để tận dụng hơi ấm cơ thể để giúp chất son được mềm mại, dễ lấy hơn. Cách này chỉ nên vận dụng với son kem mới, ít dùng khiến cho thành phần bị lắng lại, khó lấy ra nhé.

nếu tình trạng son kem bị khô nặng hơn, son có hiện tượng bị cứng, và khô thành từng hạt son nhỏ thì cách làm chảy son kem đặc biệt nhất đó là ngâm cây son của bạn vào nước nóng. Cách thực hiện rất đơn giản, Hãy vặn chặt cây son, sau đấy thả nó vào bát nước nóng rồi ngâm trong đó từ 5 đến 7 phút. Sau đó ngâm, bạn lấy son ra lau khô và lắc nhẹ son qua lại để nước son được đều. Nhiệt độ cao của nước nóng giúp tiến hành chảy son cực kì hiệu quả, giúp cây son của bạn trở lại như mới.

Hi vọng qua những cách bảo quản son kem lì mà mỹ phẩm Decito Bật mí qua Topic này, những nàng đã biết cách giữ cho cây son của mình luôn "khỏe mạnh". Liên hệ ngay số điên thoại 1800.2065 để được hỗ trợ thông tin về son Hàn Quốc và đặt chọn những loại son Hàn Quốc đẹp nhất, tốt nhất nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom