"Ướm thử" PS5 vào phòng khách, phòng chơi game của game thủ bằng công nghệ AR

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
3130 #1

PS5 được cho là hệ máy console có kích thước cưc lớn, trên thực tế thì PS5 còn cao hơn so với Xbox Series X khiến nhiều người hâm mộ Playstation tự hỏi liệu không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng chơi game có đủ cho PS5 mới không. May mắn cho fan hâm mộ Playstation, một nghệ sĩ đồ họa đã tạo ra một phiên bản thực tế ảo tăng cường (AR) của PS5 mà người hâm mộ có thể đặt bất cứ nơi nào họ muốn để có được xem hệ máy console mới có vừa với môi trường xung quanh nhà mình hay không.

Thiết kế được tạo ra bởi Virtual Studio, và công ty thiết kế 3D có trụ sở tại New York tạo ra nhiều mô hình 3D. Công ty này đã tạo ra một mô hình 3D của PS5 phiên bản có ổ đĩa mà game thủ có thể được truy cập tại Sketchfab, một thư viện trực tuyến gồm rất nhiều mô hình 3D khác nhau. Bất cứ ai có smartphone hỗ trợ công nghệ AR đều có thể sử dụng tính năng thực tế ảo tăng cường AR để chiếu mô hình 3D của PS5 vào ngôi nhà trong thế giới thực của họ.

Sau khi mở liên kết, tất cả những gì người hâm mộ phải làm là nhấn vào nút AR ở dưới cùng bên phải của mô hình 3D trên trang Sketchfab. Nếu game thủ sử dụng PC, Laptop để mở liên kết , họ có thể nhấp vào mã AR ở dưới cùng bên phải để mở mã QR có thể được quét bằng smartphone . Sau đó, mô hình PS5 có thể được chiếu lên theo dạng AR trên mọi bề mặt như trung tâm giải trí, bàn làm việc hoặc kệ.


Điều quan trọng cần lưu ý là Virtual Studio đã tải lên mô hình trước khi Sony phát hành kích thước chính thức của PS5, vì vậy kích thước của mô hình AR không chính xác cho lắm. Tuy nhiên, phiên bản AR của PS5 dường như tương tự như kích thước chính thức và hình minh họa của PS5, vì vậy mô hình vẫn cung cấp cho game thủ một cái nhìn đầu tiên về việc sẽ như thế nào khi PS5 ở trong nhà của họ.


Cho những ai chưa biết thì kích thước của hệ máy console PS5 của Sony chính thức là nó cao 15.4 inch, chiều rộng 4.09 inch, PS5 là hệ máy console lớn nhất của Sony cho đến nay và có khả năng sẽ là hệ máy console lớn nhất mà nhiều người chơi đã từng sở hữu. Phiên bản kỹ thuật số có cùng kích thước, nhưng ngắn hơn khoảng nửa inch. Để so sánh, PS4 Pro chỉ cao 12.9 inch và rộng 2.17 inch. PS5 cũng lớn hơn Xbox Series X, Series S và Xbox One.

Hướng dẫn "ướm thử" PS5 vào phòng khách, chơi game bằng công nghệ AR

B1: Bạn đọc truy cập vào trang Sketchfab bằng smartphone hỗ trợ công nghệ AR, rồi chọn biểu tượng AR

B2: Nhấn vào AR và chiếu PS5 lên mặt bàn của mình, bạn có thể kéo PS5 sao cho phù hợp vị trí.



Theo Gamerant
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom