Ưu đãi đặc biệt và duy nhất cho Wiko Highway 4G vào ngày 13/9

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
3455 #1

Wiko là một hãng điện thoại đang phát triển rất mạnh tại Pháp cũng như thị trường châu Âu. Để đánh giấu sự kiện mới bước chân vào thị trường Việt Nam, Wiko đã tổ chức sự kiện khuyến mãi giảm 40% cho sản phẩm Highway 4G tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Wiko không chỉ thỏa mãn được thị hiếu nghệ thuật khắt khe tại kinh đô thời trang Pháp mà còn từng bước chinh phục những người mộ điệu thời trang và công nghệ trên toàn thế giới. Ngày hôm nay tại Vincom Bà Triệu - Hà Nội và Vincom Lê Thánh Tôn - HCM đang diễn ra sự kiện ưu đãi đặc biệt dành cho sản phẩm Highway 4G. Ngoài ra tại sự kiện này, bạn cũng có cơ hội nhân được sở hữu Highway 4G bằng những bức hình "tự sướng" ấn tượng.

Cách thức tham gia như sau:
  • Bước 1: Cùng bạn bè đến event của Wiko tại Vincom Bà Triệu Hà Nội & Vincom Lê Thánh Tôn TPHCM từ 9:30am tới 7:00pm tham quan và tìm hiểu những chiếc điện thoại thông minh Wiko.
  • Bước 2: Selfie ở khu vực trải nghiệm của Wiko. Hình hợp lệ là hình có Wiko logo trong đó.
  • Bước 3: Đăng hình trên tường Facebook Wiko hay Event "Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Highway 4G Duy Nhất Vào Ngày 13/9" để gửi hình ảnh selfie của bạn đến ban tổ chức. Khi đăng hình, các bạn chú ý phải để hash-tag#WikoSaigon hay #WikoHanoi trong caption bài dự thi để bài dự thi hợp lệ. Hash-tag #WikoSaigon dùng cho những bạn tại đầu event tại Sàigon và Hash-tag #WikoHanoi cho những bạn tham event tại Hà Nội.
  • Bước 4: Kêu gọi mọi người like ủng hộ bức hình của mình. Bạn có thể share trên Facebook cá nhân để kêu gọi bạn bè ủng hộ bài dự thi của mình. Thời gian tham gia từ 9:30am tới 19:00.
Một số hình ảnh Wiko tại Hà Nội :














Techrum.vn​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom