Ưu đãi tuỳ chọn cá nhân hoá cạnh bản lề Galaxy Z Fold2, cho người dùng khẳng định phong cách đậm chất tôi

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1214 #1

Sau một thời gian ngắn, 1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 với đặc quyền Galaxy Z Elite đã “cháy hàng". Từ ngày 01/20, Samsung đã tiếp tục chương trình ưu đãi cho 1.000 khách hàng tiếp theo với đặc quyền Cá nhân hoá cạnh bản lề của Galaxy Z Fold2.

Xem thêm:
Chiếc flagship này gây ấn tượng với thiết kế đóng mở và cạnh bản lề đậm nét sang trọng. Về cơ bản, người dùng có thể chọn mẫu bản lề cùng tông màu và hài hoà với màu sắc của mặt lưng máy, hoặc “phá cách" hơn nữa là “áp" một chiếc bản lề có màu sắc tương phản với màu sắc chủ đạo để thể hiện cá tính của riêng mình.


Hiện tại, Samsung đem đến 4 lựa chọn màu sắc cạnh bản lề cho người dùng là Vàng, Bạc, Xanh và Đỏ với giá bán không thay đổi là 50.000.000 đồng. Bên cạnh đó, mặt lưng máy sẽ có hai lựa chọn màu sắc là Đồng và Đen.

Ngoài ưu đãi về tuỳ chọn cá nhân hoá cạnh bản lề, 1.000 người mua Galaxy Fold đầu tiên kể từ ngày 01.10 còn nhận được nhiều ưu đãi khác từ Samsung.
Chương trình cá nhân hoá cạnh bản lề chỉ áp dụng dành cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng trực tuyến của Samsung (shop.samsung.com). Dự kiến, người dùng sẽ nhận được máy sau 4 tuần kể từ khi đặt hàng thành công.

Xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi cá nhân hoá cạnh bản lề cho Galaxy Z Fold2 tại Mua Ngay | Samsung Galaxy Z Fold2 | Samsung Việt Nam

Xem thêm:
 
Top Bottom