Ưu điể dòng đèn ốp trần trong gia đình

Tham gia
28/9/21
Bài viết
37
Được thích
0
55 #1
Đèn ốp trần là một trong những thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng trong các gia đình hiện nay bởi những mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng, tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Tuy nhiên dùng đèn ốp trần ở những không gian nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn những vị trí lắp đèn ốp trần cho ngôi nhà mình.

Đèn ốp trần được trang trí phòng khách

Phòng khách đang được xem là bộ mặt ngôi nhà, với thiết kế nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, hiện đại. Đèn ốp trần trở thành lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Khi lựa chọn đèn ốp trần cho phòng khách, ta cũng cần chú ý đến màu sắc của đèn, bạn muốn không gian đón tiếp khách quý của gia đình trở nên gần gũi thì ánh sáng vàng là một gợi ý không bỏ qua, nếu không gian phòng khách gia đình hướng tới vẻ hiện đại, sang trọng và sạch sẽ hãy dùng chiếc đèn có màu tự nhiên hoặc trắng.


Nguồn hình ảnh: nhamaydenled​

Đèn ốp trần mang giá trị trang trí cao, đèn có thể sử dụng một mình để chiếu sáng trong không gian phòng khách hoặc ta cũng có thể kết hợp với thiết bị chiếu sáng khác để không gian độc đáo hơn.

Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, bởi vậy những không gian này cần có sự yên tĩnh và thư thái tuyệt đối, thay vì đèn tuýp, âm trần ta hoàn toàn có thể lựa chọn đèn ốp trần cho không gian này. Chiếc đèn ốp trần sẽ biến không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn khá nhiều so với loại đèn khác. Đèn ốp trần phòng ngủ mang lại ánh sáng nhẹ nhàng. Kết hợp với một chiếc đèn ngủ cùng màu, đây có thể là nơi đọc sách thư giãn, một nguồn sáng vừa đủ để chìm vào giấc ngủ.

Đèn ốp trần chiếu sáng phòng bếp

Phòng bếp là trái tìm của một ngôi nhà, giữ lửa chính vì thế bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới hệ thống chiếu sáng vị trí này. Không chỉ mang lại ánh sáng hài hòa cho không gian phòng bếp, giúp không gian phòng bếp, giúp cho bếp trở nên ấm cúng, sạch sẽ, rộng rãi.

Khi lắp đặt đèn ốp trần cho phòng bếp, ta nên chú ý chọn đèn có khả năng chịu nóng và độ ẩm cao và là đặc tính của phòng bếp. Ta cần được phân bổ đều mọi nơi trong phòng đều có ánh sáng rõ ràng, tiện lợi cho việc nếu, ngoài ra khu vực bàn ăn ta cũng có thể kết hợp đèn ốp trần với các mẫu đèn thả, đèn chùm hiện đại giúp cho bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng hơn.

Đèn ốp trần ban công, cầu thang


Ban công và hành lang là 2 vị trí đặc biệt để lắp đặt đèn ốp trần, vị trí này thường là trần bê tông, vì vậy ta nên lựa chọn đèn ốp trần dường như hoàn hảo nhất. Hơn nữa, đèn ốp trần có hiệu suất phát quang cho ánh sáng được tỏa rộng, thay thế hoàn toàn các dòng đèn truyền thống khác.

Đèn ốp trần chiếu sáng nhà tắm, vệ sinh

Chiếu sáng nhà vệ sinh là một không thể thiếu trong kiến trúc một ngôi nhà bởi đây là nơi ta thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đèn ốp trần là một trong ít lựa chọn hoàn hảo cho không gian này.

Với đặc tính ẩm ướt, khó thông thoáng và thường xuyên có nhiệt độ thay đổi thất thường trong phòng tắm, bạn có thể chọn những dòng đèn có chỉ số IP cao phù hợp để sử dụng trong thời gian gần đây.

Có thể thấy đèn ốp trần được ứng dụng hầu hết trong các khu vực trong gia đình, đây có thể coi là một trong các loại đèn quốc dân. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối dòng đèn này, tôi gợi ý cho bạn một thương hiệu nổi tiếng đó là Philips thương hiệu nổi tiếng trên thị trường tham khảo tại link: nhamaydenled.com/den-led-op-tran để được tư vấn và báo giá phù hợp để lựa chọn nha.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom