Ưu điểm của cửa sắt chống cháy cao cấp

lamdep123

New Member
Tham gia
22/5/18
Bài viết
4
Được thích
0
181 #1
Cửa sắt chống cháy hay còn gọi là cửa chống cháy là loại sản phẩm chống cháy được sử dụng khá phổ biến hiện nay ở nhiều công trình xây dựng từ dân sinh đến công nghiệp. Tuy nhiên để hiệu quả chống cháy cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng được cao nhất thì đòi hỏi người sử dụng hay lắp đặt phải chọn lựa được những loại cửa sắt chống cháy có chất lượng tốt, cao cấp. Vì cửa sắt chống cháy cao cấp sẽ có những ưu điểm vượt trội của chúng.

Ưu điểm của cửa sắt chống cháy chất lượng tốt
  • Khả năng chống cháy vượt trội
Những sản phẩm cửa sắt chống cháy cao cấp luôn được sản xuất từ những vật liệu sắt thép nguyên chất, không bị pha tạp và đảm bảo được đô cứng cũng như yêu cầu kĩ thuật của sản phẩm. Hơn nữa, khi được sản xuất đúng quy trình chúng sẽ có độ dày nhất định tùy theo từng loại và đảm bảo khả năng chống cháy như tiêu chuẩn đề ra. Ngược lại, với những loại cửa sắt thép chống cháy kém chất lượng sẽ không đảm bảo được độ cứng hay thời gian chống cháy dẫn đến nhiều nguy hiểm cho con người khi có hỏa hoạn xảy ra bất ngờ.

  • Tuổi thọ sử dụng cửa sắt chống cháy lâu dài
Nhờ chất liệu thép cao cấp nên cửa sắt chống cháy rất bền vậy nên tuổi thọ sử dụng của các sản phẩm cửa sắt chống cháy là không có gì phải bàn cãi. Từ những ngọn lửa lớn, đến các tác nhân tác động từ bên ngoài. Bởi thế, dù giá cửa sắt chống cháy cao hơn so với các loại cửa khác nhưng chúng vẫn là những sản phẩm rất được ưa chuộng.

Kinh nghiệm mua cửa sắt chống cháy cao cấp

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại cửa sắt chống cháy với chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy để mua được loại cửa sắt bền đẹp, chất lượng tốt như ý muốn cũng không phải việc đơn giản.

Bạn sẽ phải kiểm tra kĩ chất lượng của chúng bằng cách yêu cầu nhà cung cấp phải thử nghiệm nhiều lần với những trường hợp thực tế.

Thứ hai là cần kiểm tra các giấy tờ kiểm định. Bởi nếu là cửa sắt chống cháy chất lượng, đều đã được kiểm định đầy đủ của các đơn vị chuyên môn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm cửa chống cháy này.

Đặc biệt bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp và sản xuất uy tín, có kinh nghiệm. Đặc biệt không nên chọn những sản phẩm của nhà sản xuất nhỏ lẻ, tự phát. Những đơn vị lớn thường đã có kinh nghiệm, công nghệ trong sản xuất nên đảm bảo được yếu tố an toàn.

Hadra là đơn vị cung cấp cửa sắt chống cháy hàng đầu trên thị trường, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cho công trình của mình thì hãy đến ngay với Hadra để tìm hiểu và tham khảo thêm về các sản phẩm cũng như giá cả đang cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom