Ưu điểm của tủ giày thông minh gỗ công nghiệp

stdabds

New Member
Tham gia
17/9/21
Bài viết
8
Được thích
0
111 #1
Ưu điểm của tủ giầy thông minh gỗ ép giá rẻ:

Đầu tiên, là sức chứa của tủ giày thông minh nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với tủ giày truyền thống. Ví dụ mỗi tầng ở tủ giày truyền thống khoảng 1m – 1m2 rơi vào khoảng 5 đôi, 3 tầng khoảng 15 đôi. Thì với 3 tầng của tủ giày cánh lật thông minh sẽ có 6 khe chứa giày, mỗi khe khoảng 5 đôi. Như vậy là cùng một kích thước tủ giày thông minh có sức chứa lên tới 30 đôi giày dép – gấp đôi so với tủ giày truyền thống.

Thứ 2, tủ giày thông minh có nhiều kiểu dáng linh hoạt tiết kiệm tối đa không gian. Tin chắc không có loại tủ giày dép gỗ truyền thống hay tủ nhựa tủ vải nào làm được.


Tủ giày dép thông minh gỗ CN có loại thiết kế siêu mỏng với chiều sâu chỉ 17cm. Đúng chuẩn tên gọi “thông minh”, loại tủ giày gỗ công nghiệp siêu mỏng này kê ngay phía sau cánh cửa ra vào của căn hộ chung cư. Vị trí giấu tủ giày và ăn gian diện tích hợp lý, giúp ngôi nhà vừa ngăn nắp gọn gàng, lại thoáng rộng hơn. So với khoảng sâu của tủ truyền thống là 35 – 40cm.
Ưu điểm của tủ giày thông minh gỗ ép là “bóp chiều sâu” đẩy chiều cao và chiều rộng lên để tăng sức chứa giày. Với kiểu dáng này, mỗi một cánh lật tương ứng với một khe để dày dép. Tủ có bề rộng càng lớn số dép càng tăng lên. Trung bình, với kích thước rộng 1m2, mỗi cánh lật để được 4 – 5 đôi dày dép nên có khoảng 12 – 15 đôi dày dép. Nếu muốn tăng số lượng chứa dày bạn có thể làm tủ rộng hoặc cao thêm lên. Miễn sao là thấy hợp lý và đẹp mắt.

Thứ 3, tủ giầy gỗ ép mfc thông minh mang tính thẩm mỹ cao và phong cách hiện đại trẻ trung. Tủ giày với kiểu dáng kết hợp bản lề xoay hình rẻ quạt giúp việc đóng mở tiện nghi, linh hoạt hơn. Nếu gia đình mà làm theo bản lề giảm chấn, tuy giá cao hơn chút nhưng tủ giày bền lâu và sang trọng hơn.

Thứ 4, ưu điểm tiếp theo của tủ giày dép đó chính là giá thành phù hợp với nhiều gia đình. Các kiểu dáng tủ giày thông minh khoảng 1m2 chỉ giao động ở mức giá từ 1tr- 2tr đồng 1 chiếc. Nếu đi kèm là các phụ kiện bản lề giảm chấn thì giá cao hơn 1 chút.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT SigViet

CHI NHÁNH: Hà Nội - HCM

CÔNG TY NỘI THẤT SIGVIET

Xưởng sản xuất: Xã Hữu Bằng - Thạch thất - Quốc Oai - Hà Nội.

Mở Cửa: Từ 8h sáng đến 20h30

Website: Sigviet.com

Facebook: Nội Thất SIGVIET
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom