Ưu điểm của thùng rác inox nhập khẩu chính hãng

Tham gia
16/3/19
Bài viết
100
Được thích
0
145 #1
Tên của sản phẩm thùng rác bằng thép không gỉ chỉ ra nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm này. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ nên có độ bóng hoàn toàn, không bị rỉ sét, không bị mài mòn, độ bền tốt theo thời gian và dễ dàng lau chùi khi bị bẩn. Do đó, dòng sản phẩm này vượt trội so với thùng rác nhựa cho độ bền và vệ sinh.


1. Sản phẩm được sản xuất từ inox cao cấp
Một số thùng rác bằng thép không gỉ cũng được phủ một lớp nano bên ngoài, giúp ngăn bụi bám và dấu vân tay để giữ cho các sản phẩm như mới. Đế của những thùng rác này thường được làm bằng nhựa, giúp chống trầy xước trên sàn trong trường hợp thùng rác được di chuyển.
Chất liệu thép không gỉ cũng góp phần làm cho thùng rác inox tiền sảnh có thể trông thanh lịch, hiện đại hơn so với thùng rác nhựa thông thường.



2.Thùng rác có thiết kế hiện đại và thông minh
Thùng rác bằng thép không gỉ được thiết kế chủ yếu là tròn hoặc vuông. Ngoại hình rất tối giản, với các màu chủ đạo là bạc, trắng hoặc đen, có bóng, nên rất thanh lịch, dễ phù hợp với nội thất của gia đình và văn phòng.
Dựa trên thiết kế để mở thùng rác, thùng rác bằng thép không gỉ có thể được chia thành hai loại: loại bàn đạp hoặc loại nhấn.
Với thùng rác inox loại bàn đạp, bàn đạp chân sẽ được đặt gần chân đế, vì vậy người dùng không cần trực tiếp sử dụng tay để mở nắp, đảm bảo không tiếp xúc với vi khuẩn có hại. Đặc biệt, ngay cả khi không mở nắp, một số sản phẩm cao cấp vẫn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn trên nắp để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.
Với thùng rác bằng thép không gỉ, người dùng sẽ nhấn nút nguồn trên nắp để mở thùng rác. Tuy nhiên, người dùng không phải lo lắng rằng tay của họ sẽ tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn vì những thùng kéo đẩy này thường được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể chống lại tới 99% vi khuẩn E.coli để đảm bảo giữ cho tay bạn được giữ vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với nắp, do đó bảo vệ sức khỏe người dùng.
Như vậy, có thể thấy rằng thiết kế được áp dụng các công nghệ hiện đại trên thùng rác inox cao cấp so với các loại thùng rác nhựa khác, giúp sức khỏe của người dùng được bảo vệ tốt hơn, không gian sống trở nên sạch sẽ hơn.
Thùng rác inox kiểu ấn cũng cực kỳ hiện đại khi không có bàn đạp chân nhô ra, vì vậy nó mang lại vẻ sang trọng cho không gian sống và làm việc, đặc biệt phù hợp với thùng rác văn phòng.

3. Thùng rác có cấu tạo thuận tiện
Bên trong thùng rác bằng thép không gỉ thường là một phần của thùng chứa rác có tay cầm, giúp thuận tiện cho việc xử lý rác và làm sạch thùng rác. Nắp của những thùng rác này được đậy kín, đảm bảo rằng mùi khó chịu không thoát ra. Một số sản phẩm cao cấp cũng bao gồm dụng cụ giữ sáp chống côn trùng, giúp chống ruồi và muỗi… bay xung quanh thùng, để lại thùng rác và khu vực xung quanh luôn sạch sẽ và vệ sinh.
Với thùng rác bằng thép không gỉ loại nắp nhấn, lực trên nắp giúp nắp mở rộng 90 độ cho đến khi bạn hoàn thành việc xử lý rác, cực kỳ thuận tiện. Nói chung, thùng rác bằng thép không gỉ có thể giúp trải nghiệm dễ dàng hơn nhiều khi vứt rác và dọn dẹp nhà cửa hoặc văn phòng.


4.Thùng rác có thể tích đa dạng
Thùng rác bằng thép không gỉ có dung tích khác nhau, từ 12 lít đến 40 lít. Người dùng hoàn toàn tự do lựa chọn dung tích bể phù hợp để chứa đủ chất thải hàng ngày cho gia đình, nơi làm việc hoặc nhà hàng, khách sạn hoặc nơi công cộng mà không lo bị ứ đọng không gian sống mất vệ sinh, làm việc và ảnh hưởng đến môi trường.

Văn phòng 1 :
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Minh Quang Đại Thành
Địa chỉ : Số nhà 145 Đê la thành, quận Đống đa, Thành phố Hà nội
Điện thoại : 024 6290 1111 - 09 8690 1111
Email : [email protected]

Văn phòng 2 :
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Minh Quang Đại Thành
Địa chỉ : Số nhà 269 Đê la thành, quận Đống đa, Thành phố Hà nội
Điện thoại : 024 6260 5555 - 0962 142 145
Email : [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom