Ưu điểm của vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ

Tham gia
16/5/21
Bài viết
42
Được thích
0
106 #1
Thành phần làm nên một tấm vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ

Vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ có thành phần chính từ gỗ công nghiệp, cụ thể là gỗ sồi được nghiền thành bột gỗ trộn với keo kết dính ép thành tấm. Qua quá trình xử lí mối mọt và kiểm tra độ cong vênh của sản phẩm nên độ chịu lực của vách gỗ khá tốt. Tuy nhiên trong một số điều kiện môi trường không như mong muốn như khả năng chịu nước lâu dài, hay dưới tác động của nhiệt độ cao, vách ngăn gỗ sẽ khó có thể giữ độ bền và tuổi thọ sử dụng. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu cho vấn đề này chính là kết hợp nhựa PVC vào cùng một sản phẩm.

Vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ có thành phần chính từ gỗ công nghiệp.

Ngoài ra vách ngăn gỗ nhựa còn có thể được phủ Melamine hoặc Veneer để bảo vệ bề mặt, giảm tối đa sự trầy xước do di chuyển lắp đặt và tránh bị mối mọt sau một thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nhờ có lớp nhựa PVC cũng như những chất liệu dán phủ mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những tone màu sơn ưng ý để thay đổi thay vì màu nguyên bản của sản phẩm.

Ưu điểm của vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ

- Vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ sẽ là sản phẩm vách ngăn giả gỗ tối ưu giúp ngăn cách không gian khác với thờ tự, chống bám bụi bẩn, tạo không gian riêng biệt tránh sự tiếp xúc hay ồn ào, mang lại cảm giác trang trọng và tôn nghiêm.
- Sự đa dạng họa tiết hoa văn sẽ là điểm nhấn giúp tăng thêm nét đẹp cho bàn thờ. Ngoài ra bạn có thể chọn những họa tiết theo ý thích hoặc dựa trên những quan niệm phong thủy bằng cách điêu khắc chữ. Ví dụ như những mẫu câu thư pháp hay câu mong điềm lành như phúc lộc thọ nhằm cầu sự bình yên và may mắn.

Vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ điểm nhấn với những mẫu câu thư pháp.

- Tuy chỉ là chất liệu nhựa giả gỗ nhưng vách ngăn gỗ nhựa bàn thờ lại mang vẻ đẹp với màu sắc và vân gỗ rõ nét không khác gì so với gỗ thật. Giá thành của chúng lại thấp hơn vách gỗ thật rất nhiều nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó nhờ tấm nhựa PVC mà vách ngăn gỗ nhựa sẽ được bào vệ tốt hơn, cho thời gian sử dụng cũng lâu hơn những sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
- Ngoài ra, nơi thờ cúng là nơi thường tiếp xúc với nhiều ánh đèn và nhang khói, việc dùng vách ngăn gỗ nhựa sẽ giúp che chắn không để trẻ nhỏ tiếp xúc quá nhiều với nhang khói, cùng với chất liệu chống cháy thông minh, làm giảm nguy cơ cháy nổ vào những mùa nắng nóng cao điểm.

Xem thêm: bình phong gỗ phòng thờ

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS
  • Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 2881 - 0908367070
  • Email: [email protected]
  • Website: binhphongsaigon.com
 
Tham gia
16/5/21
Bài viết
42
Được thích
0
#2
Vốn là một mô hình trang trí có nguồn gốc từ Trung Hoa, bình phong ngăn phòng hiện nay đang dần được cách tân phù hợp với phong cách kiến trúc nhà của người Việt. Và bình phong ngăn phòng đến từ thương hiệu Việt Sun sẽ mang đến một nét đẹp vừa cổ điển truyền thống vừa hiện đại, hợp thời trang cho không gian của bạn.


Xem thêm: bình phong gỗ phòng thờ

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS
  • Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 2881 - 0908367070
  • Email: [email protected]
  • Website: binhphongsaigon.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom