Ưu điểm của xe đẩy dọn dẹp vệ sinh 3 tầng chuyên dụng

Tham gia
22/7/20
Bài viết
136
Được thích
0
130 #1
Xe đẩy dọn dẹp vệ sinh 3 tầng là một trong những thiết bị đang được sử dụng rộng rãi tại các khu trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, rosort,... Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, xe có chức năng chứa các dụng cụ như chổi quét, cây lau sàn, hóa chất tẩy rửa, khăn lau, xe vắt móp,....



Ở các khu du lịch, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học…, khi tiến hành vệ sinh làm sạch thì những cây chổi lau ướt, cây chổi lau khô, xô, chậu, nước lau nhà…là rất nhiều. Nếu phải cầm và chuyển đi bình thường và mang vác trên tay thì sẽ rất vất vả và khó khăn. Vì vậy xe đẩy dọn dẹp vệ sinh sẽ khắc phục mọi khó khăn đó.

Đây là dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Xe được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống chịu lực tốt, kiểu dáng sang trọng, tiện lợi. Kết cấu 3 ngăn chứa đồ rộng, thích hợp để xếp được nhiều dụng cụ vệ sinh. Thích ứng cho xếp chăn ga trải giường, vỏ gối, bàn chải, kem đánh răng, sữa tắm,… hoặc nước tẩy rửa, nước lau kính, nước lau nhà… khi vệ sinh buồng phòng, trước và sau khi sử dụng hoặc vệ sinh thường xuyên hàng ngày.

Xe có túi vải cỡ lớn để chứa rác trong quá trình vệ sinh rất tiện dụng. Túi được làm bằng vải có độ bền cao và có thể giặt sạch sau mỗi lần sử dụng.
Hệ thống bánh xe đa chiều xoay 360 độ, giúp xe đẩy dọn dẹp vệ sinh 3 tầng di chuyển nhanh chóng. Bánh xe được bọc cao su giảm ma sát, di chuyển êm ái, nhẹ nhàng trên mọi mặt sàn.

Với những ưu điểm trên, xe đẩy dọn dẹp vệ sinh 3 tầng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe đẩy dọn phòng vệ sinh khách sạn khác có cùng chức năng. Sử dụng loại xe này giúp giảm đáng kể thời gian làm vệ sinh, tiết kiệm nhiều chi phí cho đơn vị sử dụng.

Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe ép cây lau nhà, xe vắt móp 36L, …

Địa chỉ bán các thiết bị vệ sinh uy tín giá rẻ nhất

Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp xe đẩy dọn dẹp vệ sinh 3 tầng chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom