Ưu điểm hộp cơm nhựa dùng 1 lần

Tham gia
9/5/19
Bài viết
363
Được thích
0
43 #1
Mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng ngày nay được khách hàng lựa chọn sử dụng khá phổ biến với độ phủ rộng rãi, mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng này đặc biệt thích hợp cho các bữa cơm trưa văn phòng với ưu điểm hộp cơm đẹp, thiết kế chia ngăn hợp lý, đồ ăn được bảo quản tiêng rẽ, nắp gài chắc khít, khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt, giúp khẩu phần ăn được giao tới tay khách hàng hoàn thiện nhất, cùng với mức giá hợp lý nhất.
Lựa chọn sử dụng hộp cơm nhựa dùng 1 lần giúp đem lãi những ưu điểm gì ?

Đem lại giá trị thẩm mỹ tối đa, một khẩu phần ăn ngon về chất lượng, điểm 10 về hình thức không có lý gì bị khách hàng từ chối cả, khách hàng sẽ luôn nhớ đến món ăn của bạn, hương vị thương hiệu thực phẩm của bạn.

Tính kinh tế, sự an toàn cũng luôn là một trong các yêu tố vô cùng quan trọng được người sử dụng quan tâm cân nhắc khi lựa chọn sử dụng một mẫu sản phẩm của quán cơm, nhà hàng hay chuỗi cung ứng thực phẩm,... bởi hộp nhựa đựng cơm văn phòng luôn đáp ứng được tốt các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên tới 120 độ c, hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng vô cùng tiện lợi.

Hộp nhựa đựng cơm được coi là giải pháp giao cơm có tính kinh tế cao, giúp tiết kiệm tốt chi phí bao bì, cũng như chi phí nhân công và ship thực phẩm giao đi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984
 
Top Bottom