Ưu nhược điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse

bepnamanh522

New Member
Tham gia
5/11/22
Bài viết
14
Được thích
0
92 #1
Ưu điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse:
- Bếp hồng ngoại Sunhouse được trang bị hệ thống tản nhiệt, hệ thống này sẽ có nhiệm vụ làm mát động cơ giúp bạn có thể yên tâm đun nấu. Ngoài ra còn chức năng khóa an toàn trẻ em, giảm thiểu trường hợp trẻ nhỏ bị bỏng hay rò rỉ điện nên rất an toàn cho người dùng.
- Bếp hồng ngoại Sunhouse có bảng điều khiển hướng dẫn bằng tiếng Việt, phím tính năng dễ điều khiển, dễ dàng sử dụng, người lớn tuổi hay trẻ con vẫn có thể sử dụng được.
- Mẫu mã thiết kế rất tiện lợi, sang trọng, mặt bếp được làm bởi kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt và vệ sinh tiện lợi.
- Bếp hồng ngoại Sunhouse được trang bị công suất lớn, hết mức có thể lên đến 2200W, giúp việc nấu ăn của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ để có thể nấu những món ăn khác nhau.
- Ngoài ra, bếp còn được trang bị hệ thống đèn LED, để người dùng có thể biết được mức hiển thị nhiệt độ đang dùng.
- Hơn nữa, bếp hồng ngoại Sunhouse có mức giá phải chăng, thích hợp với mức thu nhập thấp và trung bình của những gia đình Việt.

Nhược điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse:
- Mặt bếp sẽ bị nóng ở nhiệt độ cao khi bạn nấu liên tục, nên thỉnh thoảng bạn sẽ gặp bất tiện khi thổi nấu.
- Tuy vậy, mặt kính của bếp được làm từ dòng kính chịu nhiệt hoặc kính Ceramic giá rẻ nên chất lượng thường không được tốt, mặt kính có thể nhanh bị mờ, dễ bị nứt...

Trên đây là các ưu nhược điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse mà Bếp Nam Anh muốn chia sẻ cho bạn. Nếu như bạn có nhu cầu mua bếp hồng ngoại Sunhouse, vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi: 09771.09773 để được tư vấn hỗ trợ 1 cách tốt nhất.

XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: Bếp hồng ngoại Sunhouse giá rẻ tại Hà Nội
 
Top Bottom