Ảnh chụp màn hình của iOS 8 với các ứng dụng mới

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1745 #1

Trang Weibo luôn là một nguồn tin từ Trung Quốc rất mạnh, với các hình ảnh bị rò rỉ cũng như các tin đồn. Hôm nay, chúng ta vừa nhận được một số ảnh chụp màn hình từ phiên bản được cho là iOS 8, đương nhiên là tính chân thật của nó không thể kiểm chứng được và chúng ta chỉ có thể chờ thêm trong thời gian tới.


Cùng nhìn qua một số thay đổi, chúng ta có một số ứng dụng mới bao gồm Healthbook, nó chứng minh Apple sẽ tích hợp mạnh mẽ khả năng điều khiển chuyển động của cơ thể trên iOS 8 theo tin đồn trước đây. Ngoài ra, chúng ta còn có Preview, một ứng dụng xem nhanh nhiều định dạng tập tin như trên Mac OS X, TextEdit để biên tập nhanh nội dung văn bản (cũng có mặt trên Mac OS X) và Tips giúp xem các thủ thuật.

Nhìn chung, chúng ta có thể rút ra được rằng, iOS 8 dường như sẽ hợp nhất một số thành phần với Mac OS X theo tin đồn trước đây, ít nhất chúng ta có một số ứng dụng tương tự như trên nền tảng này. Hy vọng rằng Apple sẽ đem đến nhiều trải nghiệm liền mạch từ iOS 8 đến Mac OS X trong bản cập nhật này.


tdiddy.2
TechRum
via PhoneArena
 

levu136

Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
160
Được thích
145
#2
Vẫn giao diện như 7 :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom