Ảnh chụp thực tế đầu tiên về miếng "vải lau màn hình" mới của Apple

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1325 #1

Vào tuần trước, Apple đã ra mắt "vải lau màn hình" dành cho MacBook Pro, AirPods 3 cùng các thiết bị khác trong hệ sinh thái. Theo dự kiến, thời gian giao hàng khi đặt online rơi vào khoảng 10 đến 13 tuần (trước đó là 3 - 4 tuần), nhưng hiện tại đã có một số người dùng may mắn được sở hữu sớm sản phẩm và mang đến cho chúng ta những cái nhìn thực tế đầu tiên về miếng vải trị giá gần 500.000đ này.

Như tài khoản Twitter - Karagana cho thấy, miếng vải lau màn hình của Apple được đựng trong một chiếc hộp khá lớn, phụ kiện đi kèm gồm một viếng vải (được gấp lại) và một mảnh giấy ghi các thông tin cơ bản về sản phẩm như sau: "Polishing Cloth an toàn cho tất cả các bề mặt (bao gồm màn hình lẫn thân vỏ thiết bị) trên sản phẩm của Apple. Đối với những vết ố khó tẩy thường xuất hiện tên bề mặt kính kết cấu nano, có thể sử dụng dung dịch cồn isopropyl 70% (IPA)."






Apple không nói rõ chính xác về loại vải đã sử dụng, thay vào đó chỉ đi kèm chú thích rằng đây là một chất liệu mềm, không ăn mòn. Được khuyến nghị để làm sạch màn hình của các sản phẩm như iPhone, iPad hay thậm chí là cả Pro Display X.DR trị giá 6000 USD.


Hiện tại, miếng vải này của Apple có giá 19 USD và theo một báo cáo gần đây thì có vẻ như sản phẩm này "cháy hàng" trong đợt mở bán online đầu tiên! Nếu bạn chỉ mới đặt mua gần đây thì có thể phải chờ đến đầu năm sau mới được chuyển đến.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Apple nó đắt nhưng chất lượng sản phẩm sắc ra từng miếng.

Với bất cứ ngành nghề nào cũng thế, công ty, doanh nghiệp sản xuất những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường dù là sản phẩm vô hình hay hữu hình nhưng mọi thứ đều có giá của nó, tỷ lệ thuận với chi phí, thời gian, chất xám mới có thể tạo nên những sản phẩm giá trị và có thể là vô giá. Chính vì thế bạn không thể mua một món đồ mình thích với giá rẻ nhưng lại đòi hỏi nó phải chất lượng, phải bền, phải đẹp, phải nhiều tính năng. Thực tế cho thấy rằng đây là một điều phi lý, không một nhà sản xuất nào có thể bán những sản phẩm thật sự chất lượng với số tiền mà nếu đem so sánh chỉ bằng 1/10 giá trị thực của sản phẩm. Hãy tôn trọng người khác, và trả cho họ số tiền mà họ xứng đáng được nhận với sản phẩm trí tuệ, mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi, kinh nghiệm, đó cũng chính là cách bạn tôn trọng chính mình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom