Ảnh nền đẹp chủ đề game Assassin's Creed

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
5339 #1
Tiếp tục chủ đề ảnh nền đẹp, hôm nay diễn đàn xin gửi đến bạn đọc bộ ảnh nền chủ đề game Assassin's Creed. Assassin's Creed là một sê-ri trò chơi điện tử thể loại hành động phiêu lưu trong một thế giới mở có nội dung mang tính lịch sử-viễn tưởng.

Dòng trò chơi gồm năm bản chính, bốn bản phụ và một vài các phim ngắn bổ trợ cho nội dung của game. Những phiên bản game xuất hiện trên các hệ máy Play Station 3, XBox 360, Microsoft Windows, Mac OS X, Nintendo DS, Playstation, Portable, iOS, webOS, Android và Windows Phone và sẽ tương thích với Playstation Vita và Wii U. Những bản chính được phát triển bởi Ubisoft Montreal và các bản trên điện thoại di độngsẽ do Gameloft và Gryptonite Studio đảm trách. Mọi phiên bản trong sê-ri đều được do Ubisoft phát hành. Sê-ri này được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Alamut, được viết bởi nhà văn người Slovenia Vladimir Bartol.

Dưới đây là một số ảnh minh họa.





Link tải full bộ:

tdiddy.2
TechRum
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
Có ai kể được hết tên mấy thím này ko. Cái thím đội mũ rộng vành ở giữa pic trên cùng có phải là người mỹ trong bản mới ra không hẹ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom