Ảnh poster hé lộ thiết kế của Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
992 #1


Vừa qua, một số hình ảnh poster quảng cáo của bộ đôi Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro 5G đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc. Dự kiến, bộ đôi này sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới đây.

Theo hình ảnh được đăng tải, bộ đôi Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng kính cùng các camera được đặt dọc về một phía, tương tự như người tiền nhiệm Mi 9. Tuy nhiên, chiếc Mi 10 (Xanh Lục) sẽ có thêm một camera nữa, được đặt phía bên ngoài cụm 3 camera.


Trong khi đó, so với Mi 10, chiếc Mi 10 Pro (Xanh Dương) sẽ có thêm một cảm biến gì đó ở giữa camera thứ 2 và camera thứ 3. Trong khi đó, phần màn hình của bộ đôi flagship mới của Xiaomi sẽ được vát cong mạnh sang hai bên và đi theo xu hướng "đục lỗ".



Các thông tin trên poster bị rò rỉ cũng cho thấy, bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865, hỗ trợ kết nối 5G, quay video độ phân giải 8K và zoom chất lượng cao 50x.

Dự kiến, bộ đôi này sẽ được Xiaomi công bố vào ngày 11 tháng 2 tới đây. Tuy nhiên, sự kiện ra mắt có thể chỉ được tổ chức thông qua hình thức livestream vì các lo ngại từ dich bệnh Corona đang diễn biến rất phức tạp trong thời gian gần đây.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom