Ảnh render của Motorola Edge+: Màn hình cong "thác nước" cùng "nốt ruồi" siêu nhỏ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3584 #1


Dự kiến, chiếc Motorola Edge+ đã có thể ra mắt tại triển lãm MWC 2020 vừa qua, nếu sự kiện không bị hủy bỏ. Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, hôm nay hình ảnh render của thiết bị này đã được "chuyên gia rò rỉ" OnLeaks chia sẻ.

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Motorola Edge+ sẽ sở hữu màn hình được vát cong mạnh sang hai bên, theo dạng "thác nước" tương tự như những thiết bị đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc được ra mắt trong thời gian gần đây.



Điểm đặc biệt nhất của thiết bị này lại nằm ở camera selfie, dù sở hữu thiết kế "đục lỗ", tuy nhiên diện tích bị khuyết của phần màn hình lại cực nhỏ, nhất là khi chúng ta so với nhiều sản phẩm khác có ngôn ngữ mặt trước tương tự. Tuy nhiên đây chỉ là ảnh render nên có thể sản phẩm thật sẽ không "lung linh" như thế.



Mặt lưng của Motorola Edge+ sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị tri của cụm 3 camera đặt dọc về bên trái, đèn flash LED cùng logo Motorola. Ngoài ra với kích thước camera chính khá lớn, nhiều khả năng đây sẽ là camera 108MP, tương tự như trên Mi 10 Pro hay Galaxy S20 Ultra.


Một điểm đáng khen nhất của chiếc Motorola Edge+ là vẫn còn giữ lại jack cắm 3.5mm ở phần mặt lưng, điều hiếm thấy trên một số mẫu smartphone ở thời điểm hiện tại. Dự kiến, thiết bị này có thể sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm:


Theo: pricebaba
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom