Ảnh render hé lộ thiết kế của OPPO Ace 2: Màn hình "đục lỗ", cụm 4 camera tròn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
757 #1


Sau chiếc Reno Ace từng được ra mắt trong năm ngoái, có vẻ như OPPO đang có kế hoạch ra mắt thiết bị kế nhiệm với tên gọi Ace 2. Mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã được đăng tải.

Cụ thể, những hình ảnh trên được lấy từ trang bán hàng JD.com tại Trung Quốc và đã hé lộ toàn bộ thiết kế của chiếc Reno Ace 2. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" với phần màn hình khuyết nằm ở cạnh trái, không chiếm quá nhiều diện tích hiển thị của người dùng.

Ảnh redner cũng cho thấy, chiếc Ace 2 sẽ sở hữu mặt lưng có vẻ như bằng kính, với 2 tùy chọn màu sắc và vẫn đi theo xu hướng thiết kế đổi màu gradient đẹp mắt. Tại đây sẽ là vị trí của cụm 4 camera được đặt trong cụm tròn, đèn flash LED và logo OPPO.


Theo một số nguồn tin trước đây, chiếc Ace 2 được đồn đoán sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 865 và ba tùy chọn RAM/ bộ nhớ trong bao gồm 8/128GB, 8/256 GB, 12/256 GB. Các thông tin từ TENAA cho thấy, model này sẽ có một camera chính 48MP, một camera 8MP (có thể là camera góc rộng) và một camera 2MP.

Dự kiến, OPPO Ace 2 sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 4 tới, tại thị trường Trung Quốc.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom