Ảnh render iPad mini 6 cho thấy có màn hình đục cả lỗ trên và lỗ dưới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1352 #1


Hình ảnh rò rỉ của iPad mini 6 cho thấy Apple có thể đang có một sự thay đổi lớn về hướng đi - đối với máy tính bảng và có lẽ sau này là điện thoại của họ. Những hình ảnh này đến từ @xleaks7 và CoverPigtouhttps://coverpigtou.it/, hai cái tên có độ chính xác cao khi nói đến thiết kế rò rỉ của các thiết bị sắp ra mắt.

Máy tính bảng này có thể trở thành thiết bị đầu tiên của Apple có camera trước dạng lỗ. Và không có phần cứng FaceID, chiếc mini trong render sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay. Thậm chí, cảm biến này dường như nằm trong chính một lỗ đục, không phải dưới màn hình. @xleaks7 và CoverPigtou cho biết họ dựng lên render này từ bản vẽ CAD rò rỉ.





Tất nhiên thiết kế này có vẻ khá kỳ lạ, ngay cả khi camera selfie được đặt trong lỗ đục, đầu đọc dấu vân tay có thể được chuyển đến nút nguồn, giống như trên iPad Air mới. Theo trang GSMArena, cảm biến vân tay dưới màn hình khá rẻ và sẽ dễ dàng thực hiện hơn là phải đục lỗ và điều chỉnh giao diện xung quanh, nếu lỗ đục phía dưới thật sự là dành cho cảm biến này.


Tuần trước Bloomberg đã công bố một báo cáo, nói rằng iPhone 13 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Apple dự kiến sẽ công bố iPad mới vào tháng 3, vì vậy chúng ta sẽ thấy những tin đồn về lỗ đục này được chứng minh trong vài tháng tới.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom